Dòng sự kiện:
Bất ngờ HH Đỗ Mỹ Linh định 'lấy chồng' khi hết nhiệm kỳ, fan hào hứng
01/08/2018 11:35:47
Đoạn trò chuyện vui giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với người bạn đề cập đến dự định sau khi tìm ra người kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2018 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bất ngờ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hé lộ dự định này khi hết nhiệm kỳ, fan hào hứng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ cuộc trò chuyện khá thú vị của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với một người bạn. Nội dung của đoạn hội thoại này có đề cập đến kế hoạch tương lai của Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi cô chuyển giao chiếc vương miện danh giá cho người kế nhiệm. Cụ thể, khi người bạn khuyên: "Tới đó tính. Đường nước khéo là được. Không chết đói đâu" liền được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước đáp lời:"Chẹp. Ừ. Không được nữa thì đi lấy chồng. Sợ gì".

Đoạn hội thoại vui giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với một người bạn về chiến lược tương lai thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Lời chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2016 dù là câu nói đùa của người đẹp nhưng khiến fan không khỏi thích thú. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh xác nhận chuyện sẽ đầu quân đảm nhận vai trò MC - BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Khi được hỏi, liệu đây có phải là cách để nâng cao tên tuổi, người đẹp sinh năm 1996 tự tin trả lời: "Đây là cách để nâng cao khả năng của mình chứ. VTV là đài truyền hình quốc gia, được làm việc tại đó là một vinh dự, niềm tự hào". Tuy nhiên, cô không tiết lộ gì thêm về chương trình mình sẽ đảm nhận.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 ngày càng chiếm được tình cảm của cộng đồng nhờ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Chính vì vậy, Đỗ Mỹ Linh vinh dự đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái khi là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Ngoài kinh nghiệm, vốn kiến thức, cách ửng xử đẹp tích lũy được trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lòng người hâm mộ nhờ gu thời trang trang nhã cùng thần thái cuốn hút.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi đi sự kiện, khoe ảnh đời thường trên mạng xã hội nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ fan.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến