Dòng sự kiện:
Đỗ Mỹ Linh đọ sắc với Thanh Tú và Thùy Dung sau 2 năm đăng quang
11/07/2018 22:28:02
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu là Thanh Tú và Thùy Dung có dịp đọ nhan sắc trong họp báo công bố 40 thí sinh lọt vào Chung khảo phía Bắc của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Sáng 10/7, ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018" tổ chức cuộc họp báo công bố danh sách 40 thí sinh vào Chung khảo phía Bắc cũng như hành trình diễn ra Chung khảo phía Bắc từ ngày 11 - 22/7. Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam - Bùi Bích Phương tới tham dự. 30 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung và Á hậu Thanh Tú có mặt tại buổi họp báo. Đỗ Mỹ Linh vừa trở thành đương kim Hoa hậu đầu tiên trở thành giám khảo của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018". Cô sẽ cùng các thành viên ban giám khảo khác lựa chọn ra thí sinh xứng đáng để trao lại vương miện. Đêm chung "Hoa hậu Việt Nam 2018" diễn ra lúc 20h ngày 22/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Theo ban tổ chức, năm nay do kỷ niệm 30 năm "Hoa hậu Việt Nam" nên cuộc thi có quy mô lớn với nhiều hoạt động phong phú và mở rộng ra nhiều địa phương từ Bắc vào Nam. Ngoài các hoạt động liên quan đến cuộc thi, sẽ có một chương trình Gala Kỷ niệm 30 năm được tổ chức tại Quảng Ninh. Tham dự Gala sẽ có mặt của các Hoa hậu, Á hậu các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng như các cá nhân từng tham gia cuộc thi trong vai trò giám khảo, trong vai trò ban tổ chức.

Nhà báo Vũ Tiến - Phó trưởng ban tổ chức cho biết: "30 năm không chỉ là dấu mốc về thời gian, mà nó còn là dấu mốc ghi nhận về sự vượt trội về quy mô, không gian và uy tín của cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam'. Từ cuộc thi đầu tiên được tổ chức trong quy mô sân khấu nhỏ tại Hà Nội, sau đó năm 1992 bắt đầu vượt không gian vào TP.HCM, đến nay ghi dấu ấn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cho đến thời điểm này 'Hoa hậu Việt Nam' vẫn là cuộc thi được đánh giá có lịch sử dài nhất, uy tín cấp độ quốc gia". Trong ảnh, hai Á hậu của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016" là Thùy Dung và Thanh Tú.

Người đẹp Tố Như.

Á hậu Thanh Tú.


Góp mặt tại đêm Chung khảo phía Bắc là dàn ca sĩ tên tuổi: Thanh Lam, Elvis Phương, Dương Hoàng Yến, Yanbi – Yến Lê, Khánh Linh – Minh Ngọc, Lưu Hiền Trinh – Đỗ Tùng Lâm, Bùi Lê Mận. Bên cạnh đó, đêm Chung khảo phía Bắc HHVN 2018 sẽ được dẫn dắt bởi hai MC Nguyên Khang – Minh Hà. Á hậu Thùy Dung sẽ đóng vai trò là MC thảm đỏ. Đêm Chung khảo phía Bắc được tổ chức vào lúc 20h00 ngày22/7 tại Quảng trường Bình Minh – Cửa Lò, phát sóng trực tiếp trên VTV6 và tiếp sóng trên 13 đài PTTH địa phương.

Một trong các thí sinh lọt vào chung khảo phía Bắc. Nhà báo Vũ Tiến cho biết: "Các thí sinh của cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' năm nay có chiều cao nổi trội. 22 bạn có chiều cao từ 1m70 trở lên. Nhiều bạn từng tham gia một số sân chơi nhan sắc khác trước khi đến với cuộc thi".

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến