Dòng sự kiện:
Bắt người đàn ông dùng cây xiên thịt đâm cảnh sát
05/09/2022 06:00:54
Ngày 4/9, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Văn Hai (SN 1978, ở thôn Đông Phong, xã Tiên Phong) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan công an, khoảng 10h30 ngày 27/8, trong đám cưới hàng xóm, nghi phạm Lê Văn Hai và anh Nguyễn Văn A. cùng ở thôn Đông Phong, xã Tiên Phong (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Lê Văn Hai cầm cây xiên thịt làm bằng kim loại truy đuổi anh A.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tiên Phong nhanh chóng đến hiện trường vận động, thuyết phục nghi phạm Hai bỏ hung khí đang cầm trên tay để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và người đi đường.

Nghi phạm Hai và hung khí. Ảnh: Công an Hà Nội 

Tuy nhiên, nghi phạm tỏ thái độ chống đối, chửi bới, không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác và đã dùng cây xiên thịt đâm thẳng vào tay phải Trung úy Mai Tiến Hưng - thành viên tổ công tác rồi bỏ trốn.

Đến 14h ngày 29/8, khi phát hiện nghi phạm cố thủ trong nhà, tổ công tác đã tổ chức bao vây, vận động, thuyết phục đối tượng ra đầu thú.

Tuy nhiên, nghi phạm vẫn kiên quyết không đầu thú. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã bắt giữ và đưa Hai về trụ sở công an huyện.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Nhị Tiến

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến