Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam 3 thanh niên giữ người trái pháp luật
14/04/2023 17:22:38
Phúc, Đức và Tuấn Anh (Thanh Hóa) rủ nhau bắt nhốt anh T. vào phòng trọ rồi tra hỏi anh T. có phải đã rủ bạn gái Phúc đi làm nhân viên quán karaoke.

Ngày 14/4, thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 3 đối tượng gồm: Bùi Trí Phúc (SN 1996); Quách Văn Đức (SN 2002) đều ở xã Thạch Long và Mai Tuấn Anh (SN 2001) ở thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

3 đối tượng bị bắt giữ

Trước đó, do nghi ngờ anh V.M.T ở xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc lên Thạch Thành dụ dỗ, lôi kéo bạn gái của mình đi làm nhân viên quán karaoke nên Phúc đã rủ Tuấn Anh, Đức và Bùi Hữu Bắc (SN 1990) ở xã Thành Tâm lên khu nhà trọ của anh V.M.T tại thị trấn Kim Tân để “ngăn cản”. Tại đây, Phúc đã cùng Bắc, Đức, Anh uy hiếp và nhốt anh T vào một phòng tại khu nhà trọ rồi thay nhau tra hỏi việc anh T có rủ bạn gái của Phúc đi làm nhân viên quán hát hay không.

Ngay sau khi nhận được tin báo,  Công an huyện Thạch Thành đã xuống khu nhà trọ kiểm tra và giải cứu anh T, kịp thời bắt giữ  3 đối tượng. Riêng Bùi Hữu Bắc đã bỏ trốn.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến