Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam đối tượng tông xe vào cán bộ CSGT
05/10/2023 07:00:08
Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Văn Hoàn (SN 2003, trú xã Đakrông, huyện Đakrông) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Như Báo CAND đã đưa tin, trước đó vào tối 26/9, Công an huyện Đakrông phối hợp Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 9, đoạn qua thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông. Tại đây, tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra đối với xe máy do Hồ Văn Hoàn điều khiển.

Khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Văn Hoàn về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, đối tượng này không chỉ không chấp hành hiệu lệnh, mà còn điều khiển xe máy lạng lách, sau đó tông vào Đại úy Hồ Văn Huỳnh, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Đakrông. Hậu quả, Đại úy Huỳnh bị ngã xuống đường, bị thương và được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đakrông thăm khám, điều trị.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hồ Văn Hoàn không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe, không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Ngay sau vụ việc, Công an huyện Đakrông đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồ Văn Hoàn để điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ.

 Tác giả: Thanh Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến