Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam tài xế xe 'điên' đâm 1 CSGT và 5 người dân bị thương
22/01/2018 21:11:35
Cùng với việc khởi tố, trong ngày 22/1, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã bắt tạm giam 1 tài xế xe bán tải để phục vụ điều tra vụ tai nạn.

Ngày 22/1, thông tin từ Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 1 tài xế xe ô tô về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Bị can bị khởi tố là ông Nguyễn Xuân Quế (SN 1969), trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

Cùng với việc khởi tố, trong ngày 22/1, cơ quan công an đã bắt tạm giam đối với ông Quế để phục vụ điều tra.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15h10 ngày 21/1, tại số 102, Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế, trong khi đang làm nhiệm vụ xử lý tai nạn, Đại úy Nguyễn Văn Cảm thuộc Đội CSGT TP Huế cùng 5 người dân hiếu kỳ không may bị xe ô tô mang BKS: 38C – 110.39 do ông Nguyễn Xuân Quế điều khiển với tốc độ cao đâm thẳng vào.

Hậu quả, Đại úy Cảm bị gãy chân, gãy xương chậu. Ngoài ra, trong 3 người dân, có 1 người đàn ông đi bán vé số dạo bị thương nặng, có 1 người bị gãy cả 2 chân. Ngoài 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện TƯ Huế thì có 2 nạn nhân khác cũng bị thương trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP Huế.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến