Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tiểu học
17/01/2022 11:59:54
Kết quả điều tra ban đầu xác định: Hà Hoàng Tú, giáo viên trường Tiểu học ở Thái Nguyên đã có hành vi dâm ô đối với 4 học sinh...

Công an đọc lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi phạm Tú.

Ngày 17/1, thông tin từ Công an huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hà Hoàng Tú (SN 1990, trú tại xóm Đồng Thịnh, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 12/1/2022, Hà Hoàng Tú, giáo viên trường Tiểu học số 2 Văn Lăng, điểm trường Bản Tèn đã có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của các cháu H.T.M; H.T.T; H.T.N; V.N.Y cùng sinh năm 2013, trường Tiểu học số 2 Văn Lăng, điểm trường Bản Tèn do Tú làm chủ nhiệm.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đồng Hỷ đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Hà Hoàng Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hành vi của Hà Hoàng Tú đã cấu thành tội dâm ô với người dưới 16 tuổi theo quy định tại điểm Khoản 2, Điều 146, Bộ Luật Hình sự.

Tác giả: Nguyễn Long

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến