Dòng sự kiện:
Bắt 'trùm' ma túy đất Cảng luôn thủ 'hàng nóng' phòng thân
09/01/2018 23:09:25
Khám xét tại nhà, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà Hưng chứa nhiều ma túy và một khẩu súng ngắn.

Ngày 9/1, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hưng (SN 1961), trú tại xóm 8, thôn Trịnh Xá, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng về tội buôn bán ma túy và tàng trữ vũ khí trái phép.

Theo tài liệu của cơ quan công an, sau 1 thời gian theo dõi về hoạt động mua bán trái phép chất ma tuý của đối tượng, khoảng 9h30 ngày 6/1, tổ trinh sát phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma  tuý (PC47), Công an TP Hải Phòng ập vào khám xét nhà riêng của Hưng ở địa chỉ trên.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 16,26 gam heroin, 2,82 gam Methamphetamine, 1 khẩu súng ngắn, 3 viên đạn và nhiều tang vật liên quan khác. Ngay sau đó, đối tượng Hưng được đưa về trụ sở công an để đấu tranh, làm rõ.

Làm việc với công an, Hưng khai nhận toàn bộ số hàng trên là chất ma túy và khẩu súng là của y “sắm” về để phục vụ hoạt động buôn bán "hàng trắng" của mình.

Đối tượng Hưng tại trụ sở công an.

Để phục vụ hoạt động làm ăn “ngầm”, Hưng còn cho lắp đặt máy camera độ phân giải cao khắp nơi được che đậy cẩn thận và 1màn hình lớn để cạnh đầu giường nhằm quan sát nhất cử nhất động khi có người lạ. Ngoài ra, trong nhà đối tượng còn lắp nhiều lớp cổng và cửa, nhiều chốt khóa.

Để đảm bảo an toàn cho việc buôn bán, Hưng chia ma túy thành từng gói nhỏ để khắp nhà. Khi có khách đến thì chỉ giao dịch qua lỗ thoáng cạnh cửa ra vào. Nhằm cảnh giác với lực lượng chức năng, Hưng tạo 1 cửa sổ giáp với ao cá nhằm phi tang "hàng" khi bị phát hiện.

Ngoài ra, Hưng còn mua 1 khẩu súng ngắn để “thị uy” với những đối tượng khác và phòng thân. Được biết, đối tượng này từng có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy, vừa mãn hạn tù.

Hiện, công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến