Dòng sự kiện:
Bắt trùm tín dụng đen Tuấn 'Kỹ'
27/01/2021 17:02:50
Tuấn 'Kỹ' cùng 6 người khác bị cảnh sát cáo buộc điều hành một tổ chức đánh bạc qua mạng. Ngoài ra, công an còn phát hiện Tuấn cho vay nặng lãi và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội vừa triệt phá một nhóm tổ chức đánh bạc, cho vay nặng lãi trên địa bàn thành phố, bắt giữ 7 nghi phạm.

Những người bị bắt gồm Hoàng Văn Tuấn (Tuấn "Kỹ", 38 tuổi), Nguyễn Quang Vinh (Vinh "Đồng", 59 tuổi), Hoàng Minh Quang (39 tuổi), Phạm Sơn Tùng (35 tuổi, cùng ở Long Biên, Hà Nội), Phạm Ngọc Vân (52 tuổi), Hoàng Thị Thành (chị Tuấn, 49 tuổi, cùng ở Cầu Giấy, Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (30 tuổi) và Lê Công Vũ (30 tuổi, cùng ở Thanh Hóa).

Tuấn cùng số vũ khí bị phát hiện. Ảnh: N.H.

Theo công an, tháng 8/2020, Vinh liên hệ với một người tên Hùng (chưa rõ lai lịch), mua một tài khoản cá độ bóng đá trị giá 50.000 USD và quy đổi 5.000 đồng/1 USD (tương đương 250 triệu đồng). Sau đó, Vinh "Đồng" chia nhỏ tài khoản rồi đưa cho Tuấn, thỏa thuận quy đổi 6.000 đồng/1 USD.

Các nghi phạm giao các tài khoản cá độ cho khách chơi và hưởng tiền hoa hồng, chênh lệch. Sau khi thống kê, công an cho biết nhóm tổ chức đánh bạc này đã giao dịch nhiều tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn làm rõ hành vi cho vay nặng lãi của Tuấn "Kỹ".

Khám xét nơi ở của Tuấn, cơ quan chức năng thu giữ một khẩu súng tiểu liên, một súng CKC, một khẩu K59, 44 viên đạn các loại cùng nhiều tài liệu liên quan đến việc tổ chức đánh bạc. Theo công an, Tuấn có một tiền án và 3 tiền sự.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến