Dòng sự kiện:
Bắt vụ mua bán 2,5 gam ma túy, dùng trẻ em đi giao hàng
28/11/2017 11:48:08
Theo cơ quan chức năng, thủ đoạn của Vương rất tinh vi, sử dụng trẻ em để giao ma túy nhằm tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng.

Ngày 27/11, Phòng Phòng chống Tội phạm và ma túy, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Đồn Biên phòng Phước Tỉnh và Công an huyện Long Điền đã triệt phá một vụ mua bán trái phép khoảng 2,5 gam ma túy.

Trước đó, vào lúc 8h ngày 27/11, tại đường Phạm Văn Đồng, khu phố Hải Đường, thị trấn Long Hải, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Cẩm Hương (SN 2004), trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang bán trái phép chất ma túy (heroine) cho Nguyễn Văn Long (SN 1989), trú tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

Khám xét trên người 2 đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 6 ống nhựa được hàn kín, bên trong chứa heroine.

 

Đối tượng Phạm Tiến Vương tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai của Hương, số heroine trên do cậu của Hương là Phạm Tiến Vương (SN 1987), trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền nhờ Hương mang giao hộ cho Long. Khi Hương đang giao ma túy thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sau đó, lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Vương, khám xét nhà đối tượng này thu giữ thêm 15 ống nhựa bên trong chứa heroine.

Theo cơ quan chức năng, thủ đoạn của Vương là rất tinh vi, sử dụng trẻ em để giao ma túy nhằm tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng cũng như hòng tránh tội khi bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến