Dòng sự kiện:
Bầu Đức: “Công Phượng và các đồng đội sẽ không có tiền thưởng và lót tay”
13/10/2014 12:07:14
ANTT.VN – Bầu Đức cho rằng, tiền thưởng cũng như lót tay là một tiền lệ xấu trong bóng đá Việt. Chính vì vậy, bầu Đức sẽ không trả cho các cầu thủ trẻ HAGL bất cứ khoản nào mà sẽ hỗ trợ cho gia đình các cầu thủ.

U19 Việt Nam vừa có 2 trận thua liên tiếp trước U19 Hàn Quốc và Nhật Bản tại VCK giải châu Á. U19 Việt Nam đã chính thức bị loại, nhưng bầu Đức lại không tỏ ra buồn bã mà vẫn động viên các cầu thủ.

Bầu Đức vẫn luôn động viên các cầu thủ dù bại trận

Trong bữa cơm ngày 12/10, bầu Đức đã chia sẻ rất nhiều về tâm huyết làm bóng đá của ông từ những ngày đầu mới chặt cây cao su để xây dựng Học viện HAGL Arsenal-JMG. Ông bầu phố núi tâm sự, việc đặt mục tiêu cho lứa U19 hiện tại vươn tầm thế giới là ảo tưởng và chỉ dám nghĩ đến trong mơ.

Lứa Công Phượng và các đồng đội năm nay 19 tuổi, vừa chính thức tốt nghiệp khóa 1 Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG. Năm nay các em sẽ được bầu Đức đôn lên đá V.League để học hỏi kinh nghiệm từ giải đấu chuyên nghiệp cấp CLB cao nhất tại Việt Nam.

Bầu Đức đã thanh lý toàn bộ hợp đồng với các cầu thủ cũ của đội 1 HAGL để "dọn chỗ" cho lứa U19 đá trong năm 2015. Theo đề nghị của HLV Graechen, CLB cần mua thêm 1 tiền đạo ngoại để thi đấu hiệu quả hơn. Tuy nhiên ông Đoàn Nguyên Đức đã từ chối và khẳng định: "Tôi cho tụi nhỏ đá để học hỏi kinh nghiệm chứ không phải vì thành tích. Dù hết mùa bóng tới CLB của tôi xuống hạng tôi cũng vui vẻ chấp nhận".

Bầu Đức chia sẻ thêm: "Công Phượng và các đồng đội sẽ đá bóng cho đội 1 HAGL mà không được bất kỳ một khoản tiền thưởng cũng như lót tay nào. Đây là một tiền lệ xấu ở V.League và các cầu thủ chưa tới 21 tuổi chưa cần tiêu tiền, tiền tôi sẽ chuyển về bằng cách giúp đỡ gia đình họ”.

Từ trước tới giờ, bầu Đức luôn khẳng định, lứa cầu thủ Học viện HAGL Arsenal-JMG không phải đào tạo cầu thủ để bán. Tuy nhiên, ông sẵn sàng để các cầu thủ xuất ngoại để các em có cơ hội tỏa sáng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến