Dòng sự kiện:
Bầu Đức đài thọ toàn bộ chi phí cho phụ huynh của 6 cầu thủ HAGL sang Malaysia cổ vũ
15/08/2017 06:15:03
Bầu Đức sẽ tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại và những khoản phát sinh khác cho các vị phụ huynh của 6 cầu thủ HAGL ở U22 Việt Nam để sang Malaysia cổ vũ .

Báo Zing.vn đưa tin, phụ huynh các cầu thủ Văn Thanh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường và Công Phượng sẽ được bầu Đức đài thọ toàn bộ chi phí để sang Malaysia cổ vũ cho các con tại SEA Games 2017. Riêng gia đình Tuấn Anh bận việc riêng nên không thể qua Malaysia.

Các phụ huynh sẽ lên đường hôm 25/8 - một ngày sau cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam với người Thái tại vòng bảng.

Bầu Đức và 6 phụ huynh sẽ có mặt tại Malaysia cổ vũ ĐT U22 Việt Nam trong trận quyết đấu Thái Lan

"Bầu Đức đã tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại và những khoản phát sinh khác cho tôi và 5 phụ huynh của 5 cầu thủ HAGL ở U22 Việt Nam để qua Malaysia cổ vũ cho các con", ông Nguyễn Văn Tạo - cha tiền vệ Nguyễn Văn Toàn xác nhận.

Các cầu thủ HAGL ở U22 Việt Nam cũng đã nhận được thông tin này. 

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Thể thao Việt Nam, trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết, trong cuộc họp BCH thường trực VFF gần đây, các đại biểu đã quyết định toàn bộ các thành viên trong ban thường trực sẽ có mặt tại Malaysia để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch VFF, Đoàn Nguyên Đức chỉ có thể cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Thái Lan vào ngày 24/8 tới.

Ngoài việc có mặt tại Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận quyết đấu với Thái Lan tại bảng B, bầu Đức còn kỳ vọng năm nay thầy trò HLV Hữu Thắng không chỉ đánh bại Thái Lan mà còn giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên có HC vàng ở đấu trường SEA Games.

Theo tiết lộ của trưởng đoàn CLB HAGL, để giúp nhóm cầu thủ phố Núi có sự tập trung cao nhất tại SEA Games 29, thời gian qua bầu Đức đã hoàn toàn cắt liên lạc với các cầu thủ.

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29

15h ngày 15/8: Việt Nam vs Timor Leste (sân Seleyang)

15h ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang)

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến