Dòng sự kiện:
Bầu Đức tuyên bố rút khỏi VFF sau thất bại của U22 Việt Nam
25/08/2017 10:18:33
Quyết định xin lút lui khỏi nhiệm vụ ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) của bầu Đức được đưa ra sau khi ông hay tin đội nhà thất bại trước U22 Thái Lan.

Báo Zing.vn dẫn lời ông ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: Sau khi trở về Việt Nam từ chuyến công tác ở nước ngoài, bầu Đức sẽ xin thôi vai trò Phó chủ tịch VFF. Ông giữ đúng lời hứa rằng U22 Việt Nam không đoạt được HCV SEA Games kỳ này thì ông xin rút, nhường chỗ cho người khác.


Bầu Đức sẽ rút khỏi vị trí Phó chủ tịch VFF

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, trước đó, bầu Đức từng khẳng định một cách đanh thép sau lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 rằng, ông sẽ tiên phong xin từ chức khỏi chiếc ghế Phó chủ tịch VFF trong trường hợp U22 Việt Nam không thể lên ngôi vô địch trên đất Malaysia.

Ông chủ của CLB HAGL còn nêu quan điểm mạnh mẽ rằng không chỉ bản thân mình sẽ từ chức mà kể cả HLV Hữu Thắng và và những quan chức hàng đầu khác của VFF cũng nên nghỉ việc nếu U22 Việt Nam thất bại.

Và ngay sau khi U22 Việt Nam phải dừng bước ở vòng bảng, ngay lập tức HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức. Còn các quan chức VFF chưa có phản ứng gì trước quyết định của chiến lược gia xứ Nghệ.

Cũng theo thông tin trên Zing.vn, ông Đoàn Nguyên Đức nổi tiếng là người đam mê bóng đá, và được giới truyền thông thể thao gọi là "bầu" Đức. Từ năm 2001, ông bỏ ra mỗi năm hơn 10 tỷ đồng đầu tư cho bóng đá. Năm 2007, ông thành lập Học viện bóng đá mang tên Học viện HAGL-Arsenal JMG để tuyển sinh và đào tạo cầu thủ trẻ theo mô hình của Học viện cầu thủ trẻ Arsenal.

Năm 2014, Với 60 phiếu tín nhiệm trên tổng số 62 phiếu, ông Đoàn Nguyên Đức đã trúng cử chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến