Bầu Thụy rót 165 triệu USD xây trường quốc tế
10/05/2016 11:32:37
ANTT.VN – Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) với hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông do Tập đoàn Thaigroup của bầu Thụy làm chủ đầu tư mới đây đã được khánh thành tại Hà Nội.

Tin liên quan

JIS nằm trên trục đường Lê Văn Lương (nối dài) thuộc quận Hà Đông. Đây là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông theo mô hình của Nhật Bản, thực hiện giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục cho học sinh lòng nhân ái, đức bao dung, chiều sâu nội tâm và ý thức cộng đồng; đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, có năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc tế, có năng lực và phẩm chất để trở thành những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và quản lý trong tương lai.

Học sinh sau khi tốt nghiệp bậc Phổ thông sẽ được nhà trường giới thiệu các tập đoàn và công ty Nhật Bản để có thể lựa chọn ngành nghề học tập. Nếu có đơn, cam kết sẽ trở về làm việc ở tập đoàn, công ty sau khi ra trường và được chấp nhận, học sinh sẽ được tập đoàn, công ty cấp học bổng trong suốt thời gian học đại học ở Nhật Bản.

JIS được thiết kế bởi các kiến trúc sư Nhật Bản.

Trường có cơ sở vật chất đầy đủ để phát triển toàn diện cho mỗi học sinh: Thư viện lớn, các phòng học và hội trường hiện đại, các phòng thí nghiệm khoa học, phòng học âm nhạc, phòng học vẽ, nhà thi đấu đa năng, bể bơi nước nóng, sân vận động mini, phòng dạy nữ công gia chánh….  Các lớp Mẫu giáo có phần bể bơi riêng, sân chơi trong nhà và ngoài trời, các phòng học đảm bảo đúng tiêu chuẩn học tập và giáo dục của Nhật Bản. Trường có bếp nấu ăn hiện đại, phòng ăn sạch đẹp, vệ sinh phục vụ học sinh của trường.

JIS được thành lập và hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn các nhà đầu tư Việt Nam với trường Đại học Chuo, Tokyo Nhật Bản, trong đó Tập đoàn Thaigroup của bầu Thụy là chủ đầu tư đóng góp 165 triệu USD nguồn vốn.

Mức học phí năm học 2016-2017 tại JIS. (Nguồn: jis.edu.vn)

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến