Dòng sự kiện:
Bé gái 9 tuổi bị bố mẹ đánh, kéo lê giữa sân vì nghĩ bị 'ma nhập'
30/03/2018 10:27:28
Thấy bé N. nhất quyết không chịu về, hai vợ chồng ông Quang lao vào đánh con gái. Ông Quang xách chân, còn người vợ xách tay, kéo lê con gái từ nhà hàng xóm về nhà. Bé N. khóc lóc, cố giãy dụa nhưng bất thành.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chính quyền thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang làm rõ vụ việc bé V.T.T.N (học lớp 4 trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) thường xuyên bị bố mẹ ruột bạo hành.

Bé N. bị bố mẹ kéo lê về nhà. Nguồn: Báo Vietnamnet

Trước đó, theo hình ảnh được trích xuất từ camera của gia đình chị D. (cô giáo bộ môn của N. và cũng là hàng xóm) vào ngày 27/3 cho thấy, khi bé N. đang chơi ở nhà hàng chị D. thì ông Quang (bố bé N.) cùng vợ qua yêu cầu N. về nhà. Tuy nhiên bé không chịu. Thấy N. nhất quyết không chịu về và nằm lăn ra giữa nền nhà, hai vợ chồng ông Quang lao vào đánh con gái. Ông Quang xách chân, còn người vợ xách tay, kéo lê con gái từ nhà hàng xóm về nhà. Bé N. khóc lóc, cố giãy dụa nhưng bất thành.

Theo chị D., thời gian trước, đã nghe con gái kể việc bé N. bị bố mẹ đánh, nhưng chị không để ý. Gần đây, chị thấy tay chân bé N. thường xuyên bị bầm tím. Có lần bé bị thương ở trán, mũi, phải nhập viện điều trị.

Sau đó, khi tiếp nhận thông tin từ chị D., cô giáo chủ nhiệm của N. qua nắm bắt, nhận thấy việc bé N. bị bạo hành là có cơ sở, lãnh đạo trường đã gọi điện nhắc nhở ông Quang và vợ, nhưng việc bé N. bị đánh đập vẫn xảy ra.

Giáo viên chủ nhiệm cho biết, từ học kỳ 2 của lớp 4, học lực của N. giảm sút rõ rệt, chỉ xếp loại trung bình. Và dù ngoan hiền, không phá phách, nhưng bố mẹ N. tìm tới cô để nhờ trông coi bé vì cho rằng N. “không bình thường”.

Gia đình ông Quang nói N. bị “ma nhập”. Tuy nhiên, hàng xóm lại cho rằng bé N. hoàn toàn bình thường và chỉ hốt hoảng khi nghe tiếng xe máy của người bố về nhà.

Hình ảnh từ camera ghi lại cháu bé bị bố mẹ kéo lê giữa sân nhà hàng xóm. Ảnh: Ngọc Giang

Báo Người lao động đăng tải thêm, hàng xóm của bé N. cho biết đã có lần bà đến can ngăn khi thấy ông Quang đánh con, thậm chí dùng vòi nước xịt lên người con.

Trao đổi về vụ việc trên, bà Dương Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TT Ngãi Giao cho biết: "Trước mắt, chúng tôi đã kết hợp với công an lập biên bản, trích xuất camera làm bằng chứng, còn gia đình vẫn chưa thể mời lên làm việc được. Chúng tôi sẽ có phương án để bảo vệ cháu bé".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến