Dòng sự kiện:
Bé trai 11 tuổi bị trâu húc gãy xương
06/07/2018 11:31:07
Một bé trai 11 tuổi ở xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng (Long An) đã phải nhập viện cấp cứu vì bị trâu dữ húc gãy xương sườn. Hai người khác cũng là bị húc nhưng chỉ bị trầy xước nhẹ.

Vụ việc xảy ra chiều ngày 4/7, khi chị Bùi Thị Bừ (ấp Kinh Cũ, xã Hưng Điền B) cùng con gái nhỏ (20 tháng tuổi) và 2 cháu Thái Văn Tình (11 tuổi), Thái Văn Kiểu (7 tuổi) dạo chơi trên con đường nhỏ cặp Kênh 79 trước nhà.

Khi thấy có con trâu từ hướng UBND xã Hưng Điền B đi về phía mình, chị Bừ dắt con và các cháu đi sát vào lề đường tránh trâu. Khi chị Bừ và các con cháu đi ngang, con trâu bất ngờ quay sang hất văng cháu Tình và bé Hân (con chị Bừ) xuống vệ đường. Chị Bự chạy đến bế cháu Hân và đỡ cháu Tình lên thì bị con trâu tiếp tục tấn công. Nghe tiếng kêu cứu của chị Bừ, những người ở gần đó chạy đến và la lớn, con trâu mới chịu bỏ chạy.

Cháu Tình bị gãy xương sườn phải đi cấp cứu.

Hậu quả cháu Tình bị trâu húc gãy xương sườn phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng, riêng mẹ con chị Bừ chị bị trầy xước nhẹ.

Ngay sau đó, Công an xã Hưng Điền B đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Con trâu húc người bị thương được giao cho gia đình cháu Tình tạm thời quản lý.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến