Dòng sự kiện:
Bé trai 3 tuổi ở Thái Bình thoát chết kỳ diệu khi rơi từ tầng 8 chung cư
09/12/2020 17:35:43
Một bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư Sở Tài Chính thoát chết kỳ diệu khi may mắn rơi vào phần mái hiện lớp bằng tôn xốp của một hộ gia đình dưới tầng 1.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 7/12, tại tòa nhà A, chung cư Sở Tài Chính ở tổ 6, phường Quang Trung, TP Thái Bình xảy ra vụ việc bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 (căn hộ 806), có độ cao khoảng hơn 25m so với mặt đất nhưng may mắn trúng mái tôn dưới tầng 1 nên thoát chết kỳ diệu.

Theo bà Đặng Thị Hồng, chủ căn hộ có phần mái tôn mà cháu bé rơi vào  cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi bà đang dọn hàng thì nghe thấy tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình.

"Như có 1 vật gì đó rơi vào vì sau tiếng động mạnh thì có một khoảng tôn lõm xuống,  mảng xốp gắn vào phía dưới mái tôn cũng bị vỡ, cong cả phần thanh sắt đỡ mái", bà Hồng vẫn chưa hết bàng hoàng nói.

Cũng theo bà Hồng, khi các con của bà lên xem thì phát hiện 1 đứa trẻ tầm 3 tuổi. Ngay sau đó, bà hô hào mọi người đến giúp đỡ, cứu hộ cháu bé.

Bé trai 3 tuổi thoát chết kỳ diệu khi rơi từ tầng 8 chung cư Sở Tài chính

Phát hiện vụ việc, người mẹ chạy đến và đưa cháu bé vào Bệnh viện Nhi Thái Bình cấp cứu. Tại bệnh viện, bé được tiến hành các thủ tục cận lâm sáng như chụp CT, siêu âm ổ bụng, Xquang ngực, cột sống và khung chậu…

Kết quả kiểm tra,  cơ thể cháu vẫn bình thường nhưng vẫn phải nằm ở bệnh viện theo dõi.

Được biết, nguyên nhân ban đầu có thể là do bố mẹ cháu bé tiến hành sửa chữa một số hạng mục của căn hộ như thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Vì vậy, có khả năng cháu bé lấy ghế trèo lên chơi rồi xảy ra vụ việc

Thời điểm xảy ra vụ việc, bé trai ở nhà một mình do lúc này người mẹ đi xuống tầng 1.

 Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến