Dòng sự kiện:
Bé trai 4 tuổi đi lạc được CSGT Hà Nội giúp tìm người thân
01/11/2017 12:15:32
Ngày 1/11, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Cơ động, CAQ Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao cháu Hoàng Quốc Bảo Tâm (SN 2013) cho gia đình sau khi bé này đi lạc đạc đường.

Theo đó, khoảng 18h ngày 31/10, Trung úy Trần Hồng Quân, cán bộ Đội CSGT - Trật tự - Cơ động (Công an quận Hai Bà Trưng) trong khi đang trực ban ở trước cổng trụ sở Công an quận thì phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc.

Cháu Tâm được bàn giao trở về với gia đình tại trụ sở công an.

Qua phán đoán tình hình có thể bé trai bị lạc đường, Trung úy Quân đã chạy đến thăm hỏi và đưa cháu về trụ sở Công an quận. Tại đây, sau khi được động viên cháu cho biết tên Tâm và không nhớ đường về nhà.

Trung úy Quân thông tin: "Sau khi đưa cháu vào trụ sở, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên chỉ huy đơn vị, đồng thời tiến hành xác minh qua công an các phường trên địa bàn thành phố thì biết nhà cháu ở phố Mai Hắc Đế. Bố cháu tên là Hoàng Quốc Bảo, mẹ là Bùi Thị Thanh Hương".

Sau khi liên lạc với gia đình, khoảng 19h cùng ngày, ông Hoàng Quốc Tuấn (là ông nội cháu Tâm) đã đến trụ sở công an xuất trình giấy tờ liên quan và đón cháu trở về với gia đình.

Vương A Kiều


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến