Dòng sự kiện:
Bên trong vườn thú có hổ trắng cắn đứt tay nữ du khách
08/09/2015 09:42:13
ANTT.VN - Khu du lịch sinh thái Trại Bò (Nghệ An) được xem là vườn thú tư nhân "độc nhất vô nhị" với những loài thú quý hiếm như tê giác, ngựa vằn, hổ trắng, sư tử, linh dương…

Tin liên quan

Ngày 23/8/2015 vừa qua, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò (xã Diễn Lâm, H.Diễn Châu, Nghệ An) khi một nữ du khách bị một con hổ trắng vồ cắn đứt cánh tay. Do không có người hướng dẫn nên nữ du khách đi lạc vào khu vực cấm, chỉ dành riêng cho nhân viên chăm sóc hổ thì bất ngờ một con hổ trắng lao đến vồ cánh tay trái của chị, ngoạm vào sát nách.

Ngay sau đó, nữ du khách này được nhân viên của khu du lịch đưa đi cấp cứu nhưng do cánh tay đã bị hổ vồ nát nên không thể nối lại được. Đại diện Khu du lịch sinh thái Trại Bò cho biết đây là tai nạn hy hữu ngoài ý muốn và đã thỏa thuận bồi thường cho chị Yến 150 triệu đồng.

Được biết, Dự án khu du lịch sinh thái Trại Bò rộng chừng 298ha. Theo thống kê của Hạt Kiểm lâm Diễn Châu, đến nay, khu du lịch sinh thái Trại Bò đang nuôi bảo tồn và sinh sản 13 loài động vật quý hiếm (tê giác, hổ trắng, hà mã, bò tót, sư tử…) và 7 loài động vật khác với số lượng hơn 100 cá thể. Riêng hổ, Trại Bò có 33 cá thể trong đó có 11 con hổ trắng.

Khu sinh thái Trại Bò nơi xảy ra vụ hổ trắng cắn đứt tay du khách

Trước đây, vùng đất này vốn hoang vu khắc nghiệt và rất ít người qua lại. Sau khi vị đại gia vùng Tây Bắc về đầu tư khu du lịch sinh thái với nhiều loài động vật quý hiếm, nơi đây trở nên nhộn nhịp, thu hút rất nhiều đoàn khách ghé thăm.

Dưới đây là một số hình ảnh bên trong khu du lịch sinh thái với những động vật quý hiếm

Trong khu du lịch sinh thái Trại Bò có những động vật vô cùng hung dữ...

...cho đến những động vật ăn cỏ hiền lành

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến