Dòng sự kiện:
Benevento chính thức phá kỷ lục 87 năm của MU
20/11/2017 15:20:11
Với thất bại trước Sassuolo ở vòng 13 Serie A đêm qua, Benevento Calcio đã chính thức phá kỷ lục tồn tại 87 năm của Man United. Thầy trò Roberto De Zerbi vẫn chưa có nổi điểm nào sau vòng 13 Serie A.

Theo thông tin trên Thể thao Việt Nam, đêm qua, Benevento Calcio đã có trận đấu thất bại 1-2 trên sân nhà Stadio Ciro Vigorito đầy tiếc nuối với pha lập công ở phút cuối trận của hậu vệ Federico Peluso.

Đây đã là trận thua thứ 13 liên tiếp từ đầu mùa của Beneveto. Vì vậy thầy trò Roberto De Zerbi vẫn chưa giành nổi bất kỳ điểm số nào.

Benevento (áo vàng) vẫn chưa có nổi điểm nào sau vòng 13 Serie A

Thành tích tệ hại này khiến Benevento chính thức phá kỷ lục tồn tại 87 năm của Man United để trở thành CLB khởi đầu tệ nhất mọi thời đại tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đó là mùa giải 1930/31. Khi ấy, Quỷ đỏ từng khởi đầu giải đấu số 1 nước Anh bằng 12 thất bại liên tiếp.

Tri thức trực tuyến đưa tin thêm, không chỉ phá vỡ kỷ lục trên, Beneveto đồng thời sở hữu hàng công và hàng thủ tệ nhất Serie A khi mới chỉ ghi 6 bàn nhưng đã để lọt lưới đến 33 lần sau 13 trận.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến