Dòng sự kiện:
Bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh sẵn sàng đón đội bóng mắc kẹt trong hang
08/07/2018 15:55:28
Bệnh viện tỉnh Chiang Rai Prachanukroh đã sẵn sàng để tiếp nhận đội bóng nhí ngay khi được đội cứu hộ giải cứu ra khỏi hang Tham Luang.

Một nguồn tin cho biết, bệnh viện tỉnh Chiang Rai Prachanukroh nằm cách khu vực hang Tham Lương khoảng 60km về phía nam dự kiến sẽ là nơi tiếp nhận các thành viên đội bóng Thái Lan ngay sau khi các em được đưa ra khỏi cửa hang Tham Luang.

Bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh sẵn sàng đón đội bóng Thái Lan. Ảnh: BBC News Tiếng Việt

Hiện bệnh viện cũng đang gấp rút chuẩn bị cho công tác tiếp nhận thành viên đội bóng nhí. Các ngả đường quanh bệnh viện đã đã bị đóng. Khu vực sân bóng trước bệnh viện cũng được giải phóng để làm bãi đáp trực thăng. Các cảnh sát cũng đã được bố trí canh gác khá nghiêm ngặt ở bệnh viện.

Nguồn video: BBC News Tiếng Việt 

Trước đó, vào lúc 10h hôm nay (8/7), quá trình giải cứu đội bóng đã bắt đầu. 18 thợ lặn tinh nhuệ nhất đã được cử vào hang, trong đó có 13 người nước ngoài và 5 người Thái. Các nhân viên y tế đã tập dượt trong 3 ngày và sẵn sàng điều trị khi đội bóng ra ngoài. 

Các máy bay trực thăng đã sẵn sàng để đưa các cậu bé ngay khi ra khỏi hang sẽ đến bệnh viện gần đó.

Thống đốc tỉnh Chiang Rai Narongsak Osottanakorn, người phụ trách chiến dịch giải cứu đội bóng nhí khỏi hang Tham Luang cho biết, dự kiến 4 cậu bé sẽ ra ngoài sớm nhất vào lúc 21h tối nay do hành trình từ nơi mắc kẹt tới cửa hang khá dài. Chiến dịch giải cứu từng cậu bé được tiến hành trong khoảng 2-3 ngày.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến