Dòng sự kiện:
Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn cho lực lượng chống dịch, bệnh nhân COVID
05/07/2021 08:53:22
Nhằm góp phần đồng hành cùng huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) trong công tác phòng, chống dịch COVID, Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn cho bệnh viện và khu cách ly tại huyện Hương Sơn.

Trong 2 ngày 3 - 4/7, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã trực tiếp hỗ trợ những suất ăn sáng, trưa và tối cho bệnh viện nơi đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn sáng, trưa và tối cho bệnh nhân COVID và người ở khu cách ly

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã trích một phần thu nhập của đơn vị, cùng sự quyên góp ủng hộ chung tay phòng chống dịch COVID-19 của cán bộ, viên chức, y, bác sĩ trong bệnh viện, hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn sáng, trưa và tối đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm cho cán bộ, y, bác sĩ, bệnh nhân điều trị và các công dân F1 tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, lực lượng làm nhiệm vụ và các công dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung Cổng B, trường Tiểu học xã Sơn Tây, xã Kim Hoa, xã Quang Diệm.

Những suất ăn đầy nghĩa tình trong mùa dịch

Trước đó, cũng tại huyện miền núi Hương Sơn, bệnh viện đã tổ chức khám sàng lọc sức khỏe sau dịch COVID cho hơn 200 hộ dân trong tại khu cách ly ở huyện Hương Sơn. Bệnh viện đã lên danh sách các y, bác sĩ, điều dưỡng viên khoa xét nghiệm giải phẫu và các CBNV tình nguyện tiến về hỗ trợ bà con vùng dịch.

Đây là những hoạt động thiết thực của tập thể cán bộ, viên chức, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh nhằm chung tay, chia sẻ cùng cấp uỷ, chính quyền, đội ngũ y, bác sỹ trong phòng chống dịch, góp phần cùng với huyện Hương Sơn đẩy lùi dịch COVID-19.

Anh Thơ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến