Dòng sự kiện:
Bí ẩn bức tượng nữ thần 4 mặt trong dinh thự của đại gia Trầm Bê
24/02/2017 14:39:56
ANTT.VN – Thuở cơ hàn, ông Trầm Bê phải đi ở đợ, bốc vác thuê, sau một vài phi vụ trúng mánh, ông Trầm Bê đã mau chóng phất lên thành một đại gia giàu nứt đố, đổ vách, nổi tiếng khắp cả nước với biệt thự hàng trăm tỷ đồng…

Tin liên quan

Biệt thự của đại gia Trầm Bê ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Biệt thự này có thể coi như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha, trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh, đặc biệt có hơn 1.000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về, với nhiều cây có giá đến gần triệu đô.

Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.

Biệt thự đại gia Trầm Bê

Bộ xương voi ma mút trong dinh thự của đại gia Trầm Bê

Tượng nữ thần 4 mặt

Vườn tùng trị giá trăm tỷ của đại gia Trầm Bê

Sau nhiều năm gắn bó với ngành kinh doanh gỗ, vị này bắt tay vào đầu tư ngành địa ốc bằng việc góp 13% vốn vào công ty cổ phần đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI), với chức vụ thành viên HĐQT (1999).

Ngoài bất động sản, doanh nhân 55 tuổi này còn sở hữu một trong những bệnh viên đa khoa có quy mô lớn nhất cả nước (bệnh viện Triều An) và công ty chế biến Thủy hải sản Sơn Sơn.

Với Sơn Sơn, ông Trầm Bê đã từng tạo nên thế độc quyền trên thị trường nhờ công nghệ chiếu xạ thanh long trong suốt thời gian từ năm 2002-2009.

Đại gia Trầm Bê còn giữ cổ phần chi phối tại công ty Xây dựng Hàm Giang, đơn vị từng bỏ ra tới 60 triệu USD để mua lại khu trung tâm thương mại châu Á lớn nhất tại Mỹ, là Cupertino Square (San Jose, California).

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến