Mercedes S-Class của Thu Minh được chồng tặng, giá bao nhiêu ?
11/08/2016 14:36:12
ANTT.VN – Sự thành công trong sự nghiệp và sức ảnh hưởng lớn với công chúng là lý do giúp Thu Minh trở thành ngôi sao đầu tiên của showbiz Việt được hãng Mercedes khắc tên lên một trong những chiếc xe đắt tiền nhất của họ.

Tin liên quan

Để khắc tên nữ ca sĩ, hãng đặt phụ kiện riêng từ Đức về và thuê chuyên gia thiết kế. Dòng chữ "Thu Minh’S-Class" vừa khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với S-Class, vừa là biểu tượng đẳng cấp của nữ ca sĩ tài danh.  Mỗi khi mở cửa, dòng chữ này được chiếu sáng đầy tinh tế và cuốn hút.

Chiếc xe này cũng đồng thời là món quà đặc biệt mà chồng Tây dành tặng cho Thu Minh nhân dịp Giáng sinh hồi năm 2013.

Mẫu xe sang S-Class cũng chính là một sản phẩm nổi bật về công nghệ ánh sáng. S-Class là chiếc xe không sử dụng bóng đèn đốt trong, mà được trang bị 500 bóng đèn LED cho cả nội và ngoại thất. Hệ thống đèn Ambience Lighting với 7 màu sắc và 5 cấp độ ánh sáng.

Với thiết kế thông minh, hai hàng ghế của S-Class có thể xếp lại thành một chiếc giường hoàn chỉnh để nghỉ ngơi. Hơn nữa, S-Class còn được trang bị hệ thống massage chườm đá nóng thông qua 14 đệm khí nóng, giúp xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi.

So với các thế hệ trước, S-class mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%. Mọi phiên bản đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và mọi mẫu xe đều giảm trọng lượng cùng sự xuất hiện của công nghệ đèn LED mới nhất và thiết kế khí động học tiên tiến.

Phiên bản S500 sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, công suất 450 mã lực tại vòng tua 5.250-5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại vòng tua 1.800-3.500 vòng/phút.

S-Class 2014 phiên bản S500L của Thu Minh được lắp ráp CKD ngay tại Việt Nam, có giá bán 4,639 tỷ đồng, được xem là mức giá rất hấp dẫn đối với một dòng sedan cỡ lớn hạng sang, tràn đầy tiện nghi và tính năng cao cấp.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến