Dòng sự kiện:
Bị chê 'có dao không dám đâm ai', thanh niên đâm chết bạn nhậu
06/10/2022 19:31:50
Bị bạn nhậu chê "có dao không dám đâm ai", My tức giận rút dao đâm vào bụng bạn nhậu. Cú đâm làm bạn nhậu tử vong.

Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang dẫn giải bị can Phạm Hoàng My (21 tuổi, trú tại thị trấn Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đến hiện trường để thực nghiệm điều tra vụ giết bạn nhậu rồi bàn nhau tạo dựng lời khai giả.

My (áo đen) và bạn nhậu thực hiện lại hành vi đâm người tử vong (Ảnh: Tiến Tầm).

Theo kết quả điều tra, khoảng 23h30 ngày 14/8, My cùng với Lê Ngọc Hữu (19 tuổi) và Nguyễn Chí Chung (21 tuổi) cùng trú tại thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang mua rượu về nhậu tại quán cà phê "Cây xanh" ở địa phương.

Trong lúc nhậu, Hữu hỏi My về việc ngủ một mình ở quán có sợ không, My lấy cây dao ra khoe cho Chung và Hữu biết đây là vật phòng thân của mình.

Nhậu được một lúc thì Chung về trước. Lúc này, Dương Văn Tèo (28 tuổi, trú tại địa phương) đi ngang qua nên My và Hữu mời vào nhậu chung.

Đối tượng My được công an đưa tới thực nghiệm hiện trường (Ảnh: Tiến Tầm).

Trong lúc nhậu, Tèo kêu My đưa cho xem cây dao, My không đồng ý, Tèo thách thức My có dao nhưng không dám đâm ai. My bực tức cầm cây dao vẫn nằm trong vỏ dao đâm nhẹ một cái vào ngực Tèo.

Lúc này, Tèo tiếp tục có lời lẽ thách thức My không dám đâm thật nên My đã rút dao ra khỏi vỏ đâm một nhát vào vùng bụng Tèo khiến Tèo ngã bất tỉnh. Thấy vậy, My cùng Hữu lấy xe máy chở Tèo đi cấp cứu nhưng Tèo đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau đó, My bàn bạc với Hữu khai báo là Tèo thách thức và tự dùng dao đâm vào bụng mình. Đồng thời, My quay lại hiện trường lấy cây dao ném bỏ hòng phi tang.

Tuy nhiên, quá trình điều tra công an xác định chính My là thủ phạm giết người.

Tác giả: Nguyễn Hành

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến