Dòng sự kiện:
Bị đâm chết vì gọi 2 bên đến quán nhậu hòa giải
13/05/2021 10:52:48
Ngày 13/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thái Thuận (SN 1991, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung) để điều tra về tội giết người.

Bị can Trần Thái Thuận.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22 giờ 20 phút ngày 7/5, Huỳnh Phú Thạnh (SN 1990, ngụ xã Tân Thành, huyện Lai Vung) điện thoại cho Thuận đến quán nhậu A Phú (thuộc khóm 2, TT.Lai Vung) để nhậu cùng Hùng, Su và nhiều người khác.

Trong lúc nhậu, Thạnh hỏi Thuận lý do gì đánh Hùng vào đêm 6/5. Thuận trả lời không có đánh. Lúc này, Thạnh nói nếu có đánh thì cho Hùng đánh lại, như vậy là...huề.

Sau khi lời qua tiếng lại Su và Thạnh lấy chai bia đánh nhiều cái vào đầu Thuận, dẫn đến té xuống đường. Sau đó, Thuận đứng lên lấy con dao từ trong túi quần ra cầm trên tay. Lúc này, Thạnh tiếp tục xông vào đánh Thuận thì được can ngăn.

Bực tức, Thuận cầm dao đâm 2 nhát vào lưng của Thạnh. Thạnh quay lại đánh Thuận thì bị đối phương đâm trúng thêm 1 nhát vào bụng. Sau đó, Thuận bỏ chạy ra đường thì được một người tên Trường lấy xe chở đi Trạm y tế Hòa Long cấp cứu.

Còn Thạnh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc cấp cứu, nhưng đã tử vong. Sau đó Thuận được gia đình đưa đến Công an huyện Lai Vung đầu thú.

Tác giả: Nguyễn Nhân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến