Dòng sự kiện:
Bị đánh chết vì cố rủ người khác đi nhậu
07/10/2022 15:56:04
Bị bạn nhậu từ chối đi cùng, Sĩ chửi bới và ra tay đánh bạn. Trong lúc xô xát, Sĩ bị đánh dẫn đến tử vong.

Ngày 7/10, Công an TX Bến Cát (Bình Dương) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trần Quốc Chí (SN 1978, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra, Trần Quốc Chí và bị hại Kim Sĩ (SN 1993, quê tỉnh Sóc Trăng) là bạn bè quen biết nhau. Vào khoảng 16h ngày 6/10, Sĩ đi đến phòng trọ của Trần Phước Tâm (SN 1996, quê TP Cần Thơ) để rủ Tâm nhậu. Do thấy Sĩ đã say, Tâm từ chối đi. Thấy vậy, Sĩ liên tục chửi bới rồi dùng tay đánh vào mặt Tâm.

Đối tượng Trần Quốc Chí.

Lúc này, Chí đang ở phòng trọ đối diện đến can ngăn, thì xảy ra mâu thuẫn. Sĩ đã dùng tay đánh Chí. Trong lúc bị đánh, Chí bắt được và nắm chân nhấc lên làm Sĩ té ngã xuống đất.

Lúc này, Chí liền dùng chân phải đạp mạnh một cái vào vùng ngực bên phải và dùng tay đấm vào mặt của Sĩ rồi bỏ đi. Thấy Sĩ nằm bất động dưới nền nhà, anh Tâm nghĩ do Sĩ đã quá say xỉn nên ngất đi, nên nhờ người hỗ trợ đưa Sĩ về nhà trọ để nghỉ ngơi.

Đến khoảng 17h cùng ngày, chủ nhà trọ thấy Sĩ nằm im trong phòng, không cử động, nên nhờ người dân tại nhà trọ đưa Sĩ đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu.

Tại bệnh viện, Sĩ đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của Sĩ là do vỡ gan, dập ruột và lách.

Tác giả: Dương Bình

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến