Dòng sự kiện:
Bí thư huyện ủy Nghi Xuân lái xe gây tai nạn khiến một người nhập viện
22/10/2015 09:31:13
ANTT.VN - Thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông do ông Đặng Báu Hà – Bí thư huyện ủy Nghi Xuân – điều khiển ô tô gây tai nạn khiến một người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu.

Tin liên quan

Thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Đội trưởng Đội CSGT công an Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/10.

Chiếc xe ôtô biển số 30A -210.56 do ông Trần Báu Hà – Bí thư huyện Nghi Xuân điều khiển lưu thông hướng Nghi Xuân - TP Vinh. Khi đến đầu cầu Bến Thủy, ôtô của bí thư huyện ủy đã va quẹt với chiếc xe máy biển số 35H2 -3212.

Hậu quả người điều khiển xe máy là bà Ngô Thị Hà, 44 tuổi, ở huyện Nghi Xuân, bị thương nặng ở chân, được đưa đến Bệnh viện Ba Lan (Nghệ An) cấp cứu. Tại hiện trường, xe ôtô bị nổ lốp trước, xe máy bị hư hỏng nặng.

Chiếc ô tô do Bí thư huyện Nghi Xuân lái gây tai nạn khiến 1 người phải nhập viện

“Căn cứ vào vết va chạm tại hiện trường, cơ quan công an xác định vụ va chạm xảy ra vào giữa làn phân cách đường giao thông. Ngay khi xảy ra tai nạn, ông Đặng Báu Hà nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu”, thiếu tá Thắng nói.

Người đại diện cơ quan công an cho hay, ngay khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, các cơ quan hữu quan như cảnh sát giao thông, cảnh sát điều tra và Viện kiểm sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia quá trình điều tra.

Được biết, bà Ngô Thị Hà bước đầu được xác định bị mẻ mắt cá chân và bị trầy trước phải băng bó. Các vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến