Dòng sự kiện:
Việt Nam lọt top địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn nhất thế giới
22/10/2015 08:40:02
ANTT.VN – Theo Telegraph: Là địa điểm “huyền thoại” của vùng biển Viễn Đông, Việt Nam vào mùa đông nổi tiếng với những chuyến du lịch đến phố cổ Hội An, tắm biển Nha Trang và khám phá vùng núi đá vôi trên vịnh Hạ Long.

Tin liên quan

Dưới đây là những địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn nhất thế giới:

1. Abu Dhabi

Abu Dhabi

Là khu vực lớn nhất của Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Abu Dhabi hấp dẫn du khách với triển lãm nghệ thuật trên công viên nước.

2. Việt Nam

Viet-nam

Là địa điểm “huyền thoại” của vùng biển Viễn Đông, Việt Nam nổi tiếng với cố đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Những chuyến đi hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ là: du lịch phố cổ Hội An, tắm biển Nha Trang và khám phá vùng núi đá vôi trên vịnh Hạ Long.

3. Campuchia

Đến nơi ngự trị của Angkor Wat vào mùa đông, lựa chọn tốt nhất cho du khách là qua đêm ở Song Saa- một khu nghỉ mát có hồ bơi vô cực.

4. Antigua

Antigua

Antigua là một trong những hòn đảo mê hoặc nhất của vùng Caribbean. Đây là một nơi trú ẩn an toàn cho các kì nghỉ gia đình.

5. Sri Lanka

Sri-Lanka

Tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để đến thăm các địa điểm pháo đài cổ của Sigiriya và trạm đồi cũ Nuwara Eliya.

6. Phuket

Phuket

Kỳ nghỉ được yêu thích ở Thái Lan hấp dẫn nhất vào tháng 1, khi nhiệt độ khoảng 30 độ C, thích hợp cho việc vui chơi giải trí dưới nước.

7. Dubai

Dubai

Mặt trời Trung Đông hấp dẫn du khách nhất vào tháng 1. Lúc này, thời tiết Dubai đủ năng lượng để cung cấp nhiệt độ và sự ấm áp cho các hoạt động du lịch.

8. Frorida

Floria

Tháng 1 có lẽ cũng là thời gian tốt nhất để tới thăm “vương quốc mặt trời” của Mỹ. Nhiệt độ lúc này rơi vào khoảng trên 20 độ C, thích hợp cho du khách tới thăm Miami, Tampa hoặc Orlando.

9. Cuba

Cuba

Với những bãi biển trải dài duyên hải phía Bắc, gần Havana, Cuba là lựa chọn tốt cho kì nghỉ gia đình vào mùa đông. Chấm dứt mối quan hệ căng thẳng với Mỹ, Cuba trở thành hòn đảo lớn nhất ở vùng biển Caribean.

10. Rio de Janeiro

Rio

Vào mùa đông ở Rio, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng khu đô thị Panema ở phía Nam thành phố, tượng chúa cứu thế Kito và hòa mình cùng vũ điệu samba sôi động với trang phục sặc sỡ dưới ánh mặt trời.

Hoàng Hà (Theo Telegraph)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến