Dòng sự kiện:
Bị tố cưỡng hiếp nhân viên, Phó giám đốc Sở ở Thái Nguyên nói 'hiểu nhầm'
05/08/2021 16:12:51
Phó giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho rằng việc mình bị tố hiếp dâm nữ nhân viên "chỉ là hiểu nhầm, thông tin tố cáo đã được rút lại".

Trưa 5/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết: Vụ việc ông bị tố hiếp dâm nữ nhân viên cấp dưới tại phòng làm việc "chỉ là hiểu nhầm".

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

“Hôm đó, tôi có tiếp khách và uống chút rượu tại nhà. Khi đến cơ quan tôi gọi nữ nhân viên này lên phòng nhờ gọt hoa quả và pha nước để mời anh, em trong cơ quan đến phòng chơi.

Tuy nhiên, nữ nhân viên này nói đây là việc của văn phòng, mình không có trách nhiệm phải làm việc này.

Sau đó, tôi và cô ấy có xô đẩy nhau trong phòng của tôi. Trong lúc trêu đùa tôi đã có một số hành động quá trớn khiến bạn ấy hiểu nhầm.

Ngay sau đó, bạn nữ này đã mở cửa chạy thẳng đến Công an phường gần cơ quan để trình báo vụ việc”, ông Đ.D.A nói.

Cũng theo ông Đ.D.A., sau đó lực lượng chức năng cũng đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ kính mắt và nhiều sợi tóc của nữ nhân viên bị rơi tại phòng.

"Đây chỉ là hiểu nhầm, đúng là tôi có một số hành động không đúng mực, vi phạm quy chế ứng xử tại cơ quan. Hiện nay, sau khi tôi giải thích rõ vụ việc, bạn nữ trên đã rút lại thông tin tố cáo. Hôm nay, tôi vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên đã vào cuộc kiểm tra, tôi cũng đã nộp bản kiểm điểm và sẵn sàng nhận hình thức kỷ luật đối với hành động không đúng mực của mình", ông Đ.D.A nói.

Trước đó, thông tin đăng tải trên một số trang báo cho biết, khoảng 13h30, ngày 3/8, một nữ nhân viên của Sở KH&ĐT Thái Nguyên được ông Đ.D.A., Phó giám đốc Sở này nhắn tin, gọi điện sang phòng làm việc.

Khi nữ nhân viên này đến phòng, ông Đ.D.A. đã kéo nữ nhân này vào phòng ngủ, khóa cửa phòng lại, sau đó ôm vật nữ nhân viên này ra giường mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

Sau một hồi vật lộn, chống cự nữ nhân viên này đã chạy thoát được ra ngoài thông báo cho các đồng nghiệp và lãnh đạo Sở biết sự việc.

Sự việc sau đó cũng đã được nữ nhân viên này trình báo đến các cơ chức năng TP Thái Nguyên ngay trong chiều tối 3/8.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu được 2 chiếc dây chun buộc tóc và nhiều sợi tóc dài... nghi là của nạn nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Thương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến