Dòng sự kiện:
Bị vợ Xuân Bắc 'tố' chuyện cũ, Trang Trần đáp: 'Nực cười'
14/09/2017 20:37:01
"Chị nói chị cứu tôi khỏi bị đuổi học? Thật nực cười! Chị chơi thân với tôi ư? Hay chị nhân văn bằng một trái tim yêu thương học sinh ư? Không tin?", người mẫu Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần "phản pháo" ngay sau khi bị vợ nghệ sĩ Xuân Bắc "tố" bị đuổi học.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trang Trần tiếp tục đăng tải bài viết "phản pháo" khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung (hiện đang công tác Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) lên tiếng "tố" cô bị đuổi học tại trường.

Mở đầu dòng chia sẻ, Trang Trần gọi tên người bạn cùng lớp đã qua đời của mình kèm lời lẽ sâu cay: "Sơn ơi! Mày chết cũng 7 năm rồi nếu sống khôn thác thiêng mày về giúp chị ấy tỉnh hộ cái! Buổi học nhảy cha cha cha đang suôn sẻ và khi chị ấy chỉ thừa nhịp và tao chỉ nói: Chị ơi thừa nhịp là bà ấy táp tao: Không biết thì im lặng. Tao đâu im lặng bởi trước khi đậu diễn viên SKDA tao đã biết nhảy 4 điệu cổ điển ở sàn nhẩy Đông Đô cửa Nam và tao thường xuyên được Cao Minh Tiến dìu nhảy khi đi diễn ở đó cát sê 50k mà.

Theo mày là lý do gì để tao đánh cô Minh Nhu - một cô giáo chạy con charly xanh lá cũ kỹ viền trắng? Cô Minh Nhu khoảng 60 tuôi và cả đời không nói to? Lý do và động cơ? Nếu đúng như chị nói thì sao sau sự cố ấy chị lại nghỉ dạy? Nếu chị là ân nhân của tôi sao 11-12 năm qua tôi không bao giờ biết mang ơn chị vậy? Đơm đặt cần logic? Chỉ bấy nhiêu thôi là hiểu? Còn các bạn diễn viên học cùng lớp năm đó và trên dưới 1 khoá giờ đều đầu quân về các nhà hát trực thuộc quản lý của sở hay bộ gì đó các bạn im lặng để bảo vệ chỗ ngồi và không dám dây vào chị nhưng chị phải hiểu: toà án lương tâm mới là quan trọng nhé chị! Chị đúng hay chị sai chắc hẳn chị tự biết!"

Theo lời chia sẻ của bà chủ quán bún đậu, cô bị vợ nghệ sĩ Xuân Bắc dùng những lời lẽ không hay để chỉ dạy. "Tôi đi Trung Quốc 1 tuần về là học cái buổi đó. Chị chửi tôi: đồ ngu! Mấy cô người mẫu chân dài làm được gì mà thi với chả cử. Và tôi bật lại: Không ngu sao đi học?...", Trang Trần bức xúc.

Thay cho lời kết, cựu người mẫu gửi lời nhắn nhủ, đồng thời tiết lộ về quá trình học tập của mình, "phản pháo" việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc "tố" cô "chửi và đánh cô giáo Minh Nhu". "Ai cũng có một lần để chết nhưng đừng nghĩ vải thưa sẽ che mắt thánh! Toà án lương tâm quan trọng lắm! Đừng ngậm máu phun người. Đời tôi đi học đánh một con duy nhất cùng lớp chính là con Lan Anh mắt một mí Hải Dương vì tội không tập trung học trong giờ tập môn kỹ thuật sân khấu của thầy Xuân Huyền. Đánh cho nó trận đó bị kiểm điểm trước cả lớp sau 1 tuần đình chỉ đó ạ! tôi nói láo với chị vì chị chẳng phải là người dạy tôi. Chứ với những người đủ tâm đức tôi yêu thương còn không hết. Tại sao từ cô Lan Anh, thầy Đức, thầy Hoàng Dũng không hề dạy tôi gặp đâu tôi cũng kính trọng...anh Hoàng con thầy Trần Đức hay cô Mai vợ thầy tôi luôn trân quý", Trang Trần cho hay.

Đi kèm với bài viết khá dài, Trang Trần đăng tải lời chia sẻ một ý kiến đồng tình với cô "tố" ngược vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Trước đó, Trang Trần lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú khi chị Hồng Nhung "tố" bị đồng nghiệp của chồng chèn ép trong quá trình giảng dạy, chấm thi ở trường dù sự vụ hiện tại chưa rõ đúng, sai.

Ngay sau khi lên tiếng, chị Hồng Nhung chia sẻ trên trang facebook cá nhân chỉ đích danh cựu người mẫu rằng: "Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì. Còn một số anh chị, đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói, hãy để giành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận. Tất cả những sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hoá, đều rất khó xử khi cùng là thầy cô của họ, nên cách tốt nhất là họ im lặng", Hồng Nhung chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến