Dòng sự kiện:
Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, thanh niên rồ ga 'thông chốt' kiểm dịch
29/08/2021 23:24:07
Khi lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ, đối tượng Tuấn không chấp hành và tăng ga điều khiển phương tiện chạy qua chốt bỏ trốn.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an thị trấn Nông Trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ, xử lý một đối tượng về hành vi Không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 28/8, T.Q.Tuấn (SN 1985), trú tại TDP Hữu Nghị, thị trấn Nông Trường Việt Trung (Bố Trạch) điều khiển xe mô tô BKS 73F1-38474 đến chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 thuộc TDP Hữu Nghị, thị trấn Nông Trường Việt Trung.

Đối tượng T.Q.Tuấn

Tại đây, khi lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ kiểm dịch thì đối tượng Tuấn không chấp hành và tăng ga điều khiển phương tiện chạy thông qua chốt bỏ trốn. 

Tổ công tác đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy đuổi đối tượng, đến khoảng 20h cùng ngày, tổ các tác đã phát hiện và bắt giữ đối tượng cùng phương tiện. 

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Tuấn về hành vi Không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ.

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến