Dòng sự kiện:
Người đàn ông xưng 'tiến sĩ' làm ở VTV vượt chốt kiểm dịch trong tình trạng say xỉn
16/08/2021 13:59:07
Một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, tự xưng là 'tiến sĩ', làm ở VTV cố tình thông chốt phòng chống dịch ở số 12 Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video khoảng 11 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. 

Hơn nữa, người đàn ông này có biểu hiện say sỉn, không chấp hành xuất trình giấy tờ và xưng là "tiến sĩ", làm ở "VTV", liên tục có lời lẽ thiếu chuẩn mực với lực lượng tại chốt kiểm dịch.

Người đàn ông có biểu hiện say sỉn, tự xưng là Tiến sĩ, làm ở VTV.

Không dừng lại ở đó, người này giằng lấy xe máy rồi có hành vi thông chốt, nhưng chỉ ít phút sau đã bị lực lượng chức năng đuổi theo giữ lại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 16/8, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch ở số 12 Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Trưa 16/8, một lãnh đạo xã Đặng Xá cho biết, qua xác minh ban đầu xác định người đàn ông là N.Đ (SN 1983), HKTT tại đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, hiện đang ở Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm.

Thượng tá Phạm Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý nghiêm trường hợp này. Người đàn ông nói trên không làm việc tại VTV và đi xe trong tình trạng say xỉn.

Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến