Dòng sự kiện:
Bị yêu cầu dừng xe, tài xế lao vào hành hung công an
08/03/2018 16:50:14
Bị yêu cầu dừng xe, tài xế xe khách đã ngông cuồng lao vào hành hung một chiến sỹ công an ngay tại khu vực đường Nguyễn Trãi.

Chiều 7/3, trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi, các chiến sĩ Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) phát hiện một ô tô khách chạy lạng lách, đánh võng trên đường.

Thấy xe khách này sẽ gây nguy hiểm cho các phương tiện khác nên các chiến sĩ công an truy đuổi. Đến khu vực gần cổng Trường ĐHKHXH&NV, xe khách mới dừng lại.

Hiện trường vụ việc

Lúc này, các chiến sĩ công an phường Thanh Xuân Trung tiếp cận và khống chế tài xế. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, tài xế này đã đánh một chiến sĩ công an khiến người này bị thương. Ngay sau đó, tài xế bị khống chế và đưa về cơ quan công an để giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân cho biết, các chiến sĩ của đơn vị đã khống chế, đưa tài xế về trụ sở, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Thanh Xuân.

Rất may là chiến sĩ bị hành hung rất may chỉ bị thương nhẹ. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng giải quyết theo đúng trình tự pháp luật.

Quang Hưng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến