Dòng sự kiện:
Bia chai thân Huda gắn nắp Halida: Carlsberg Việt Nam xin lỗi khách hàng
27/07/2018 20:15:04
Lên quan đến sự việc một sản phẩm bia chai Huda đóng nắp Halida được người dân ở Huế phát hiện, ngày 27/7, Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam đã thông tin chính thức đến ANTT và khách hàng.

Theo đó, Carlsberg Việt Nam cho biết, việc chai Huda được đóng nắp Halida là một trường hợp hy hữu, có khả năng xảy ra do 2 sản phẩm cùng kích thước nắp chai được sản xuất trong cùng dây chuyền. Xác suất rất hiếm gặp này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đã qua quá trình quản lý chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, cũng như quy định về Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Sản phẩm bia chai Huda lỗi được phát hiện.

Carlsberg Việt Nam cũng nhấn mạnh, sẽ tiếp tục tăng cường rà soát quy trình thao tác chuẩn để sự việc tương tự không xảy ra trong tương lai. Đồng thời, công ty trực tiếp gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng đã phát hiện sự việc.

Carlsberg Việt Nam khẳng định, công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam về an toàn thực phẩm.

Như đã đưa, trước đó vào ngày 22/7, ANTT nhận được phản ánh của anh Ng.T.T.H (SN 1996), trú ở TDP 6, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) về sản phẩm bia chai với thân vỏ dán nhãn mác thương hiệu bia Huda nhưng nắp đóng lại dán nhãn Halida.

Trong sáng cùng ngày, phía Công ty TNHH TM Carlsberg VN đã cử anh Hồ Văn Hùng, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty đến làm việc với anh H. và niêm phong sản phẩm để lấy mẫu về kiểm nghiệm.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến