Dòng sự kiện:
BIDV tuyên dương học sinh đạt giải Olympic quốc tế
04/11/2014 09:04:27
ANTT .VN- Đây là lần thứ hai BIDV phối hợp tổ chức chương trình này cũng như hỗ trợ giải thưởng cho học sinh và thầy cô giáo tham gia chương trình nhằm ủng hộ phong trào học và dạy.
Tối ngày 3/11/2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức “Lễ tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và học sinh đạt điểm xuất sắc nhất kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2014”. Tham dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBNDTW MTTQ Việt Nam; Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao thưởng cho các học sinh đạt HCV Olympic (Ảnh: Tú Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch MTTQ Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng các em học sinh và hy vọng các em có thể đóng góp cho sự nghiệp phát triển đất nước. Ông nhấn mạnh: “Các em cần trang bị kỹ năng mới, sử dụng tài năng thật tốt để chuẩn bị cho bản thân, theo đuổi sự nghiệp và xây dựng đất nước trong thời kỳ hòa nhập. Các em cần cố gắng phấn đấu để trở thành những nhà khoa học, những chuyên gia kinh tế, chuyên gia kỹ thuật, những tài năng trẻ để có thể cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước”.

Ông Nguyễn Bắc Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng BIDV phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Tú Anh)

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV ông Trần Bắc Hà khẳng định: ”Việt Nam đã trở thành điểm sáng trên bản đồ học tập quốc tế và được bạn bè thế giới ngưỡng mộ tin yêu.” Ông cũng cho biết: “Là một doanh nghiệp nhà nước có quy mô hoạt động lớn luôn được thụ hưởng thành quả kết quả từ công tác giáo dục chúng tôi cho rằng đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo cần xuất phát từ người thầy, đổi mới phương pháp học, hệ thống sách giáo khoa chuẩn cho các cấp.Thứ hai là sự thay đổi về tư duy quản lý và cuối cùng là đầu tư cơ sở vật chất cho công tác giáo dục”.

Nhân dịp này BIDV đã trao tặng 50 em học sinh đoạt Olympic quốc tế và đạt điểm xuất sắc nhất kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 mỗi em một thẻ BIDV Master Card có số dư tài khoản 10 triệu đồng và 1 suất học bổng toàn phần trong trường hợp nếu em đó theo học hệ chính quy tại một trường đại học công lập của Việt Nam.

Đối với 20 thầy cô giáo được tặng bằng khen Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo có thành tích trong công tác tập huấn, bồi dưỡng đội tuyển thi Olympic quốc tế: BIDV tặng mỗi Thầy, Cô giáo 1 thẻ BIDV Master Card có số dư tài khoản 05 triệu đồng.

Đây là lần thứ 2 BIDV phối hợp tổ chức chương trình này cũng như hỗ trợ giải thưởng cho học sinh và thầy cô giáo tham gia chương trình nhằm ủng hộ phong trào học và dạy.

Tú Anh 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến