Dòng sự kiện:
Biển ghi chức danh Trưởng phòng của Hot girl Thanh Hóa bị gỡ bỏ
11/03/2017 17:45:14
ANTT.VN - Tấm biển ghi chức danh Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa) đã được gỡ bỏ khỏi phòng làm việc …

Tin liên quan

Trước đó, tấm biển đề chức danh trưởng phòng này vẫn được treo ở cửa phòng làm việc. Tuy nhiên, theo thuật lại của những người đến liên hệ công tác tại đây đây cho biết phòng làm việc đều “cửa đóng then cài”, không có ai tiếp chuyện. Và kể từ ngày ngày 10/3, biển ghi chức danh Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản nằm trên tầng 5 của Sở Xây dựng Thanh Hóa chính thức bị tháo xuống.

Biển ghi chức danh trưởng phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản Sở Xây dựng Thanh Hóa đã bị gỡ bỏ sau khi danh tính của người đứng đầu phòng này là bà Trần Vũ Quỳnh Anh được dư luận đặc biệt quan tâm.

Trước đó, biển ghi chức danh vẫn được gắn trang trọng trước phòng làm việc.

Cơ cấu tổ chức của Sở Xây dựng Thanh Hóa được thực hiện theo mô hình 9 phòng ban chuyên môn, gồm Văn phòng; Phòng quản lý quy hoạch kiến trúc; phòng quản lý hoạt động xây dựng; phòng quản lý hạ tầng kỹ thuật; phòng kinh tế xây dựng; phòng quản lý vật liệu xây dựng; phòng quản lý chất lượng công tác xây dựng; thanh tra và phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh là người giữ chức Trưởng phòng này. Bà Quỳnh Anh sinh năm 1986 và được cho là có đường “quan lộ” thần tốc với quy trình bổ nhiệm nhanh chóng. Báo chí cũng đưa tin nữ trưởng phòng Quỳnh Anh còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn tại tỉnh Thanh Hóa và ở Hà Nội.

Dự kiến trong tháng 3 này, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa sẽ công bố kết luận về quy trình bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa đương nhiệm là ông Đào Vũ Việt. Người tiền nhiệm ông Việt là ông Ngô Văn Tuấn hiện đang giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến