Dòng sự kiện:
Xe Cadillac của nữ trưởng phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa, giá bao nhiêu?
06/03/2017 09:44:10
ANTT.VN – Thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng và gia đình không mấy khá giả nhưng “hotgirl” 8x Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa lại sở hữu khối tài sản “đồ sộ”, trong đó tính riêng chiếc siêu xe Cadillac Escalade đã trị giá hàng tỷ đồng.

Tin liên quan

Theo báo Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, thường trú tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Từ ngày còn đi học bà Quỳnh Anh đã nổi tiếng khắp tỉnh nhờ vẻ ngoài xinh xắn nổi bật không thua kém các hotgirl đình đám.

Sau tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Nghệ An và cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, bà Quỳnh Anh trở về Thanh Hóa và nhanh chóng “nổi tiếng” ở tỉnh, lần này không phải nhờ nhan sắc mà là nhờ con đường thăng quan tiến chức thần tốc của bà tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Từ năm 2011 đến cuối năm 2015, bà Quỳnh Anh dù không qua thi tuyển công chức nhưng nhanh chóng “chiễm chệ” trên chiếc ghế Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa trước sự “ngỡ ngàng” của nhiều người. Bởi trên thực tế, với trình độ chuyên môn như trên, bà Quỳnh Anh không đủ cả tiêu chuẩn để được tuyển dụng làm công chức của Sở (thông qua thi tuyển), chứ chưa nói đến chuyện được bổ nhiệm làm lãnh đạo phòng.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh sở hữu khuôn mặt khả ái. Ảnh: Internet

Sự thăng tiến bất thường trên cũng chưa phải là phần gây ngạc nhiên nhất về bà Quỳnh Anh.

Được biệt, với thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà này được cho là có khối tài sản “khủng” lên tới hàng chục tỉ đồng. Theo báo Thanh Niên, bà này từng sở hữu căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa…và một chiếc xe Cadillac Escalade bạc tỷ. Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác.

Cadillac được biết đến là thương hiệu xe sang hàng đầu nước Mỹ, từng được cựu Tổng thống Obama đặc biệt tin dùng. Tại thị trường Mỹ, xe Cadillac Escalade đời 2015 phiên bản tiêu chuẩn có giá 73.965 USD, tăng 1.275 USD so với xe đời cũ, và đắt nhất là bản Platinum - giá 90.270 USD. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chiếc SUV “khủng long” này được nhập khẩu theo đường không chính hãng với mức giá trên 200.000 USD.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến