Dòng sự kiện:
Biển người ở Malaysia xếp hàng đón đoàn xe của Song Joong Ki
12/08/2017 08:10:04
Theo ước tính có hơn 10.000 người xếp hàng khắp các tuyến phố để đón đoàn xe chở Song Joong Ki, So Ji Sub.

Báo chí Malaysia đưa tin tối 9/8, sự kiện ra mắt phim mới của Song Joong Ki tổ chức tại Pavilion KL, Kuala Lumpur. Theo tờ New Straits Times, The Battleship Island không phải dự án được người hâm mộ nước này chờ đón nhưng sự xuất hiện của Song Joong Ki cùng So Ji Sub, Hwang Jung Min đã tạo nên cơ sốt.

Theo ghi nhận của báo chí có hơn 10.000 người hâm mộ xếp hàng kín hai bên đường để chờ đón thần tượng từ đầu giờ chiều. Họ tranh thủ ghi lại từng khoảnh khắc đoàn xe của dàn sao Hàn.

Nhiều người đã cố gắng xếp hàng sớm để có chỗ đứng lý tưởng chờ thần tượng.

Phía bên ngoài nơi tổ chức sự kiện chỉ tháy người chen chúc. Trước đây, Malaysia cũng từng nhốn nháo khi Chân Tử Đan đến nhưng theo tính toán, lượng người chờ đón Song Joong Ki nhiều hơn hẳn.

Người hâm mộ Malaysia giơ hình ảnh thần tượng. Dễ dàng nhận ra có rất nhiều người hâm mộ lớn tuổi xếp hàng chờ đón.

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong sự bất ngờ So Ji Sub di chuyển nhanh vào phía trong. Song Joong Ki có phần cởi mở hơn, anh nán lại chào người hâm mộ.

Ê-kíp đến từ Hàn Quốc bất ngờ vì sự hâm mộ của người dân Malaysia. Trong buổi giao lưu tại Singapore sau đó, Song Joong Ki cùng đồng nghiệp không nhận được sự tiếp đón đông đảo đến thế.

Sự ngạc nhiên của ông xã tương lai Song Hye Kyo. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, bộ phim khi công chiếu bị đánh giá nhạt nhẽo, thiếu hấp dẫn.

Mặc dù bị chê bai nhưng nhờ dàn sao nổi tiếng nên bản quyền chiếu phim The Battleship Island (Đảo địa ngục) đã bán cho 113 nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Canada, Pháp, Italy, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến