Biệt thự 192 triệu USD đắt đỏ của ông trùm bất động sản Mỹ
08/11/2014 12:09:33
ANTT.VN - Đó là một tòa biệt thự lớn tọa lạc tại con phố Beverly Hills, California. Ngôi nhà với một khu giải trí biệt lập, gara ô tô với sức chứa 27 chiếc xe và vườn nho bạt ngàn này đã lập kỷ lục giới giá bán cao ngất ngưởng 192 triệu USD.
 
Tòa biệt thự có tên Palazzo di Amore (Thiên đường tình yêu) có diện tích 4.923,86112 m2 gồm 12 phòng ngủ và 23 phòng tắm. Chỉ riêng một căn buồng đã rộng 464,5152m2.

Trên một diện tích hơn 10 ha này, một vườn nho bao phủ bởi gần 500 cây nho đen - loại dùng để sản xuất rựou vang. Ngoài ra ngôi nhà còn có phòng dành cho khách, khuôn viên vườn cây, spa và một bể bơi dài gần 40m.

Chủ của biệt thự, ông Jeff Greene là một đại gia bất động sản. Ông đã mua căn nhà như một món đầu tư bất động sản và cho thuê nó với giá 475,000$/ tháng.  Ông Greene dành hầu hết thời gian của mình tại Beverly Hills thay vì tại ngôi nhà của mình ở Palm Beach hay khu biệt thự mùa hè của ông tại Hamptons.

Khách đến thăm phải đi qua 3 cánh cửa đúp lớn sau đó lái xe thêm vài dặm nữa mới đến được cửa trước của căn nhà nơi một đài phun nước từ đá cẩm thạch thiết kế kiểu Ý đang tọa lạc.

Khách cũng có thể đỗ xe hầu như ở bất kỳ chỗ nào bởi khu biệt thự có một ga ra 27 chỗ cùng với 150 điểm đỗ xe tự do.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng với cổng vào thật lộng lẫy.

Chỗ ở rộng hơn 3000m2 với đường vào có một sự trưng bày hùng vĩ của rât nhiều bức tượng, sàn khảm đá cẩm thạch, trụ bổ tường theo phong cách thời phục hưng cổ và cầu thang cẩm thạch cùng những tác phẩm nghệ thuật trang trí ở khắp nơi.

Nếu bạn không thích leo bộ, trong tòa biệt thự có cả thang máy.

Trần nhà trong phòng giải trí bao phủ bởi những bức tranh cảnh đêm được vẽ bằng tay.

Ngôi biệt thự được xây với mục đích trở thành một địa điểm giải trí. Bởi vậy nó không những có thể chứa 1000 khách mà còn có một nhà hát nhỏ gồm 50 chỗ ngồi, một trung tâm bowling và phòng game. Có cả phòng ăn cho 250 người.

Phòng khiêu vũ có đầy đủ mọi tiện nghi, bao gồm cả một sàn nhảy luôn sẵn sàng.

Phòng khiêu vũ tối tân được trang bị đèn laze, rạp cho DJ và một sàn nhảy quay. Trần nhà được tô điểm một bức tranh lớn hình những đám mây cùng kiến trúc mái vòm độc đáo. Ngoài ra từ căn nhà có thể nhìn ra phía Đông của Los Angeles và bãi biển.

Phòng gia đình thật ấm cúng với một lò sưởi lớn khảm đá cẩm thạch trắng.

Phòng dành cho gia đình có diện tích lớn nhất trong biệt thự, được lót sàn gỗ, trang bị tủ âm tường, lò sưởi và cũng là căn phòng ấm áp tiện nghi nhất trong biệt thự.

Phòng nhỏ nhất là phòng rượu với sức chứa 3500 chai rượu.

Mỗi vườn nho có hầm rượu và phòng thử rượu riêng với sức chứa 3500 chai. Nếu như không gian đó chưa đủ thì vẫn còn hầm rượu dự trữ dưới cầu thang có thể chứa thêm 10,000 chai.

Tú Anh (Theo CNNMoney)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến