Biệt thự bạc tỷ Ba Vì hoang tàn sau cơn sốt đất
12/11/2015 11:08:20
ANTT.VN - Sau cơn sốt bất động sản năm 2010, hàng nghìn ha diện tích đất đồi ở xã Yên Bài và xã Vân Hòa thuộc huyện Ba Vì đã phải trải qua cơn lột xác đẫm máu.

Tin liên quan

Từ những ngọn đồi xanh mướt rừng keo nay đã biến thành các khu biệt thự tiền tỷ hoang tàn đến rợn người.

Nhiều năm qua, những ngôi biệt thự tiền tỷ này chỉ dừng lại ở việc xây thô rồi bỏ hoang. Cỏ mọc um tùm bao quanh nhà, nhiều khu còn trở thành khu vực để cho dân chăn thả trâu, bò.

Những quả đồi có diện tích hàng chục ngàn m2 trước đây xanh mướt rừng keo nay đã biến mất, đi liền với đó là những vết thương vằn vện không ngừng chảy máu…

Hệ thống đường đi được đổ bê tông từ chân lên đến đỉnh đồi với ngổn ngang những đống đất đá, ngạch ngói, vật liệu xây dựng rải khắp…

Các gara oto cỏ mọc um tùm.

Mấy năm qua, hàng chục các ngôi biệt thự tiền tỷ ở đồi Đá Bạc (xã Yên Bài) mới chỉ dừng lại ở việc xây thô, cỏ mọc bao quanh, rêu xanh bám khắp tường.

25 ngôi biệt thự thuộc đồi Bơn ( xã Vân Hòa) hoàn thiện hơn với lớp vôi vữa và tường đã được sơn. Tuy nhiên, giờ cũng trở nên hoang tàn đến rợn người, cỏ mọc bao phủ lên cả mái nhà.

Từ những ngôi biệt thự có thể phóng tầm mắt ra cả một thung lũng bát ngát, đủ cả non nước hữu tình khiến nhiều người có tiền không ngại ngần để sở hữu ngôi nhà thứ hai này.

Tin,ảnh: Linh Anh
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến