Dòng sự kiện:
Bình Định tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư Ánh Việt gần 1.400 tỷ
26/09/2020 15:18:44
Bình Định thông báo kêu gọi nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt có diện tích khoảng 3,2 ha, với tổng vốn đầu tư tối thiểu gần 1.400 tỷ đồng.

Bình Định tìm nhà đầu tư đối với dự án Khu dân cư Ánh Việt ở phường Quang Trung, TP Quy Nhơn

Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định vừa công bố danh mục dự án có sử dụng đất để tìm nhà đầu tư đối với dự án Khu dân cư Ánh Việt tại Quốc lộ 1D, phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn. 

Theo đó, dự án có diện tích khoảng 3,2 ha, bao gồm các công trình: Khu nhà ở thấp tầng (liên kế) khoảng 140 căn, xây dựng nhà chung cư thương mại với quy mô khoảng 15 tầng, 480 căn đồng bộ các chỉ tiêu về quy hoạch, kiến trúc và hiện đại; xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông nội bộ, hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh; xây dựng các công trình dịch vụ xã hội đô thị đảm bảo cung cấp các tiện ích thiết yếu cho cư dân trong và ngoài khu dân cư. 

Mục tiêu đầu tư của dự án là cụ thể hóa quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 đối với 12 phường nội thành, TP. Quy Nhơn. Đồng thời, xây dựng mới một khu dân cư hiện đại về không gian, kiến trúc, cảnh quan; đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội; hình thành các công trình nhà ở với kiến trúc và kỹ thuật theo quy hoạch được duyệt và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội hiện nay và trong tương lai.

Ngoài ra, dự án còn khai thác triệt để quỹ đất hiện có, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng có nhu cầu về đất ở và nhà ở, góp phần hoàn thành chương trình phát triển đô thị TP. Quy Nhơn.

Tổng mức đầu tư tối thiểu là 1.359 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động dự án 50 năm.

Thời hạn để nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng kí thực hiện từ 24/9 - 26/10. Tiến độ đầu tư dự án Khu dân cư Ánh Việt trong giai đoạn từ 2020 – 2025. 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến