Dòng sự kiện:
Bình Dương phong tỏa dãy trọ có người nhập cảnh trái phép
22/01/2021 14:26:03
Sau khi nhận được thông tin có người nhập cảnh trái phép, lực lượng chức năng ở Bình Dương đã phong tỏa một khu nhà trọ, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương sáng nay (22/1) cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ đối với một trường hợp nhập cảnh trái phép hiện đang ngụ tại tỉnh này.

Lực lượng chức năng phong tỏa nơi ở của bà M tại xã An Tây, thị xã Bến Cát

Sáng cùng ngày, lực lượng y tế cũng phối hợp với các đơn vị phong tỏa một dãy nhà trọ tại ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, thị xã Bến Cát để thực hiện biện pháp phòng chống dịch, đưa những người liên quan đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Theo cơ quan chức năng, trường hợp nhập cảnh trái phép này là bà N.T.M (ngụ tại xã An Tây, thị xã Bến Cát). Bà M được xác định nhập cảnh từ Campuchia về tỉnh An Giang, sau đó di chuyển về tỉnh Bình Dương sinh sống cùng gia đình.

Ngoài trường hợp của bà M, hai người con của bà này là T.H.P và T.T.T.N cũng được lấy mẫu xét nghiệm do tiếp xúc trực tiếp với mẹ.

Hiện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra dịch tễ, gửi mẫu xét nghiệm để xác định kết quả với những trường hợp này.

Tác giả: Xuân An

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến