BKC phản hồi thông tin về BCTC năm 2014
31/03/2015 19:52:38
ANTT.VN - Sau những thông tin về báo cáo tài chính năm 2014 mà ANTT.VN đăng tải, Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn đã có công văn số 95/CPKSBK-CV phản hồi để làm rõ.

Tin liên quan

 

Số liệu "Phải trả người lao động" trong BCTC năm 2014 của Khoáng sản Bắc Kạn

Về nhận định “riêng khoản phải trả cho người lao động tăng gấp 3 lần năm 2014 từ 3,24 tỷ đòng lên 9,25 tỷ đồng” và “BKC đang nợ “mỗi viên gạch” của mình 13,25 triệu đồng”, BKC cho biết: “Tại thời điểm lập BCTC, tiền lương phát sinh của người lao động chưa đến kỳ phải trả nên không thể coi là nợ. Hiện nay Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn đang sử dụng 700 công nhân. Quỹ lương phải chi trả cho toàn bộ hệ thống hoạt động của doanh nghiệp dao động trên dưới 6 tỷ đồng/tháng”.

Tiểu mục "Đầu tư dài hạn khác" trong Bảng cân đối kế toán và Thuyết minh BCTC năm 2014 của BKC

Về việc “13 tỷ đồng tài sản đi đâu”, BKC khẳng định “tại BCTC, số tài sản đầu kỳ và cuối kỳ đều là hoàn toàn chính xác, chỉ thiếu phần thuyết minh của BCTC” và “có sai sót trong quá trình nhập liệu”.

Đối với khoản 13 tỷ đồng, Công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn bổ sung là khoản “đầu tư mua cổ phần của Công ty bến xe Nghệ An” và đã hoàn tất các thủ tục với Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và UBCK Nhà nước.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến