BlackBerry muốn đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh điện thoại
24/06/2016 08:01:49
ANTT.VN - Ưu tiên hàng đầu của BlackBerry đó là kiếm được lợi nhuận từ lĩnh vực kinh doanh thiết bị di động, đó là những gì CEO của hãng đã nói vào ngày hôm qua 22/6

Tin liên quan

 “Công việc kinh doanh các thiết bị di động phải thu được lợi nhuận, bởi vì không một ai muốn duy trì hoạt động kinh doanh liên tục thua lỗ. Và chúng ta sẽ đạt được điều đó trong năm nay.”, CEO John Chen của BlackBerry phát biểu trước các nhà đầu tư trong cuộc họp hàng năm.

BlackBerry đã từng là công ty đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh smartphone nhưng hiện nay đã bị thay thế bởi Apple và các nhà sản xuất smartphone sử dụng hệ điều hành Android. Và trong thời điểm hiện tại, họ đang phải định hình lại công việc kinh doanh và trở thành nhà cung cấp phần mềm và dịch vụ với mục tiêu chính là quản lý các thiết bị cho các tập đoàn lớn.

Chen bắt đầu đảm nhận vai trò CEO vào cuối năm 2013 với sự kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn công ty này, nhưng những gì ông làm được vẫn chưa thật sự thuyết phục những nhà đầu tư. Cổ phiếu của công ty chỉ tăng một chút so với thời điểm trước khi Chen bắt đầu nhận vị trí này và các nhà đầu tư vẫn đang phải chờ đợi những sự thay đổi đáng kể hơn từ công ty.

John Chen cho biết ông muốn BlackBerry tăng doanh thu của lĩnh vực phần mềm lên 30% trong năm tài chính hiện tại, và con số đó theo dự tính sẽ gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của thị trường phần mềm nói chung. Chen và những giám đốc cấp cao khác vẫn giữ kín các thông tin về tình hình kinh doanh hiện tại của công ty trước khi BlackBerry đưa ra kết quả kinh doanh Quý I vào ngày hôm nay.

Minh Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến