BMW i8 đầu tiên tại VN của người tình hotgirl Midu giá bao nhiêu?
06/06/2015 10:44:20
ANTT.VN – Phan Thành - người yêu đại gia của hotgirl Midu vừa thêm vào bộ sưu tập siêu xe trị giá hơn 60 tỷ đồng của mình chiếc BMW i8. Đây cũng là chiếc BMW i8 đầu tiên có mặt tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Tin liên quan

Chiếc BMW i8 mà thiếu gia Sài thành chọn mua được sơn màu xám bút chì. Sau khi nhận chiếc BMW i8, chồng sắp cưới của Midu đã lập tức khoe hình ảnh “em yêu” mới lên trang Facebook cá nhân.

Phan Thành chia sẻ hình ảnh BMW i8 mới tậu trên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: internet)

Ngay từ khi ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013, mẫu xe thể thao hybrid cao cấp BMW i8 với thiết kế tinh tế và những công nghệ hiện đại đã thu hút mọi ánh mắt của những tín đồ xe hơi trên thế giới. Có thể nói, BMW đã tạo ra một phân khúc, một xu thế hoàn toàn mới với mẫu xe này.

BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ "V" và thiết kế khí động học dạng "dòng chảy" 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng.

Kính chắn gió được thiết kế vuốt ngược về phía sau, trong khi phần mui và đuôi xe được làm lồi ra và miết dài về phía đuôi tạo thành một rãnh nhỏ ở ngay bên cạnh đèn hậu. Thêm vào đó, hốc gió lớn được đặt ở giữa ca-pô giúp cho hệ thống làm mát hoạt động tốt hơn và góp phần tối ưu khí động lực học.

BMW i8 2015 là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ laser - BMW Laser Light. BMW Laser Light sử dụng hệ thống đi-ốt bán dẫn laser được gắn trên một tấm phốt-pho huỳnh quang đặt bên trong bộ đèn pha thông qua một vài thấu kính.

Thiết kế "đẹp như mơ" của BMW i8.

Nội thất của chiếc xe được thiết kế tinh tế nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho người dùng nhưng vẫn giữ trọng lượng thấp. Ghế ngồi của BMW i8 được làm bằng sợi carbon cường lực (CFRP). Vật liệu này có đặc tính vật lý khá mềm dẻo, tạo ra sự thoải mái cho người dùng, nhưng lại rất bền và nhẹ hơn cả thép.

Bên dưới nắp capô của i8 là khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo. Động cơ tạo ra công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Tất cả được truyền tới càu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm cung cấp sức mạnh cho cầu trước và cụm pin lithium-ion làm mát bằng chất lỏng.

Hiện chưa rõ giá bán của BMW i8 khi được nhập khẩu về Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, BMW i8 có giá khởi điểm 136.000 USD. Trong khi đó, tại thị trường Malaysia, BMW i8 sở hữu giá bán lên đến 1,188 triệu RM, tương đương 7,13 tỷ Đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến