Dòng sự kiện:
Bộ bikini khiến người đẹp Iraq bị dọa giết tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017
25/11/2017 08:22:08
Ngay khi các bức ảnh người đẹp Sarah Idan mặc bikini trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 lan tỏa, cô nhận được nhiều chỉ trích và cả lời dọa giết gia đình mình trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên báo Người lao động, người đẹp Sarah Idan chọn bikini đen trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Tuy nhiên, ngay khi các bức ảnh này lan tỏa, cô và gia đình nhận được nhiều chỉ trích và cả lời dọa giết từ người dân, họ hàng nơi quê nhà của Sarah Idan vì bộ bikini khiến cô lộ da thịt quá mức. 

Sarah Idan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Bikini khiến cô gặp họa

Sự việc trên khiến ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 phải gỡ hết toàn bộ ảnh Sarah Idan mặc bikini khỏi trang web cuộc thi. Tuy vậy, Sarah Idan vẫn khẳng định sẽ mặc áo tắm một mảnh trình diễn đêm chung kết.

Ban tổ chức Miss Universe 2017 đã gỡ tất cả hình ảnh diện bikini của Sarah trên trang web chính thức.

Nguồn tin trên Gia đình Việt Nam cho biết thêm, gia đình Sarah Idan sinh sống tại phía Nam của vùng sông Euphrate, nơi có tỉnh Babylon và 2 thành phố linh thiêng của đạo Hồi là Najaf và Karbala. Sarah Idan năm nay 27 tuổi, cô lớn lên ở Baghdad nhưng lại sang Mỹ du học và làm việc. Cô có thể nói được 3 thứ tiếng Anh, Pháp và Ả Rập. Quyết định trở về nước để tham dự Miss Universe Iraq 2017, cô đã vinh dự giành được ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện cho đất nước mình tranh tài tại Miss Universe 2017 với 91 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Được biết, đây không phải lần đầu người đẹp đến từ Iraq đối mặt chỉ trích. Trước đó, cô cũng bị phản đối vì chụp ảnh cùng Hoa hậu Israel Adar Gandelsman trên mạng Instagram. Nó tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trong dư luận Iraq bởi từ lâu, giữa 2 quốc gia này có xung đột.

Sarah Idan và người đẹp Israel

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến