Dòng sự kiện:
Nguyễn Thị Loan: 'Tôi sẽ nâng cao nhan sắc Việt tại Miss Universe'
24/11/2017 18:55:20
Người đẹp tiết lộ việc những hình ảnh "kém sang, thiếu chuyên nghiệp" từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bị lộ ra chỉ là các hoạt động ngoài lề. Cuộc thi vẫn hoành tráng, chuyên nghiệp.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra ở Las Vegas đã trải qua nhiều ngày thi. Năm nay, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam cùng tranh tài với các thí sinh đến từ khắp quốc gia.

Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Biển, đồng thời lọt Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Sau đó cô liên tiếp được cử đi thi quốc tế và gặt hái được những thành tích đáng kể như Top 25 Miss World 2014 và mới đây nhất là Top 20 Miss Grand International 2016.

Trả lời về việc liệu mình có quá cũ để đi thi hay không, Nguyễn Thị Loan cho biết cô vẫn tự tin vào năng lực và sức hút của mình. Ngoài ra, cô chia sẻ nhiều quan điểm xoay quanh các vụ ồn ào hoa hậu trong nước vừa qua.

Nguyễn Thị Loan (SN 1990), sở hữu chiều cao 1,76m,với số đo ba vòng 90-63-95.

'Cuộc thi không nằm trong kế hoạch của tôi'

Trải nghiệm những ngày ở Miss Universe 2017 của chị, là gì?

Những ngày qua tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Các thí sinh nhiệt tình, hoà đồng. Dù lịch trình năm nay có ngắn hơn và tối giản hơn mọi năm nhưng không vì thế mà làm mất đi tính chuyên nghiệp của nó. tôi đã có những người bạn mới rất thân thiết và cảm thấy rất hạnh phúc với những trải nghiệp này.

Chị dự đoán mình sẽ lọt vào top bao nhiêu trong đêm chung kết?

Rất khó để dự đoán vì thí sinh các nước đồng đều và rất mạnh. Tôi chỉ đang nỗ lực thể hiện hết mình để dành được kết quả tốt nhất.

Theo chị, lý do gì khiến chị được cử đi thi một đấu trường lớn như vậy?

Vì tôi được ban tổ chức lựa chọn từ top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Còn những ồn ào, tin đồn về việc tôi nhờ mối quan hệ để được đi thi, chắc phải hỏi rõ thêm những ý kiến đó vì tôi được mời khi cuộc thi chỉ còn một tháng nữa sẽ diễn ra và tôi cũng rất ngạc nhiên. Đây là cuộc thi không nằm trong kế hoạch của tôi năm nay.

Dự thi Miss Universe là mong muốn mà tôi đã nỗ lực những năm trước. Tôi luôn cảm thấy khá thoải mái và trải nghiệm như một giấc mơ của chính mình. Tôi nghĩ nghĩ rằng "hữu xạ tự nhiên hương" thôi.

Về kĩ năng, là người có kinh nghiệm nhưng để đến với MU là đấu trường khốc liệt nhất về sắc đẹp hiện nay, tôi đã rất may mắn khi không phải chỉ là một người giúp đỡ mà có nhiều những người bạn mà tôi không thể kể hết.

'Không thích cuộc thi hoa hậu nào thì cứ lãng quên nó đi'

Thời điểm chị lên đường, cũng là lúc trong nước đang xảy ra nhiều lùm xùm về người đẹp: từ tổ chức ban kết Hoa hậu Hoàn vũ đến gần đây là Hoa hậu Đại dương. Chị có sợ công chúng nhìn mình bằng ánh mắt ác cảm?

Công chúng còn nhớ đến tôi, dành tình cảm cho tôi là nhờ sự riêng biệt, sự cống hiến hết mình của tôi với các hoạt động tình nguyện với mong muốn làm đẹp hơn hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam. Vì thế, dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn tin vào tình yêu của công chúng dàng cho mình.

Nguyễn Thị Loan cao 1,76m và có hình thể rất Tây cùng đôi chân dài.

Là một gương mặt quen thuộc trong giới hoa hậu, chị nghĩ gì về tình trạng các cuộc thi sắc đẹp hiện nay được tổ chức ồ ạt?

Nói đi thì cũng phải nói lại, đâu phải chỉ có Việt Nam, đến nước Mỹ cũng có bao nhiêu cuộc thi tổ chức hàng năm vì đó là chương trình giải trí tư nhân làm dựa trên lợi ích cá nhân của đơn vị đó. Vì thế nếu mình không ủng hộ hay không tin tưởng vào uy tín của cuộc thi đó thì hãy quên nó đi. Sự lãng quên của công chúng sẽ là cách sàng lọc hiệu quả nhất. Tình yêu và sức ảnh hưởng từ công chúng mới là thước đo giá trị quan trọng.

Hình ảnh chị gắn với quá nhiều các cuộc thi hoa hậu, chị sẽ làm gì để trở nên đột phá hơn sau khi về nước?

Tôi tham gia các cuộc thi hoa hậu vốn là sở thích cá nhân và rất may mắn được công chúng ưu ái nhớ đến. Tôi thấy hạnh phúc với dấu ấn đó và sẽ dùng kinh nghiệm của mình để tiếp tục phát triển kênh đào tạo mình đang thực hiện.

Mong rằng tôi sẽ có thể giúp nhiều cô gái tìm được con đường nhanh hơn, tốt hơn để phát triển bản thân mình. Bên cạnh đó tôi vẫn tiếp tục công việc ở văn phòng và kinh doanh riêng. Sau khi về nước, tôi sẽ khai trương nhà hàng cùng bạn nên chắc cũng sẽ bận hơn bây giờ khá nhiều.

Nguyễn Thị Loan thuộc top 5 thí sinh lọt vào chiến dịch quảng cáo.

'Miss Universe năm nay vẫn uy tín, chuyên nghiệp'

Chị có áp lực không khi mà nhiều đại diện Việt Nam vừa qua đi thi mà không đạt giải cao?

Từ điều này tôi lại càng có động lực phấn đấu để giúp nâng cao thứ hạng sắc đẹp của Việt Nam. Những người trước chưa thành công nhưng tôi sẽ làm hết sức. Và nếu thành quả đó đạt được thì không phải của riêng tôi mà là hành trình chinh phục sắc đẹp của tất cả những người đẹp đã cống hiến vì tôi học được từ họ. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với tên Việt Nam tại Miss Universe năm nay.

Nhiều hình ảnh, video truyền về Việt Nam cho thấy sân khấu Miss Universe khá nhỏ, kém sang. Là người trải nghiệm trực tiếp, cảm nhận của chị như thế nào?

Dư luận cứ yên tâm vì sân khấu đêm chung kết vẫn rất đẹp và chuyên nghiệp như mọi năm.

Có thể hoạt động ngoài lề bị thu hẹp vì lý do nào đó. Nhưng về cơ bản tôi lại không thấy mất đi tính chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức. Ban giám khảo phỏng vấn sát với thông tin thí sinh và an ninh cho thí sinh tại đây rất nghiêm ngặt. Tôi vẫn đánh giá rất cao Miss Universe năm nay.

Khán giả còn nghi ngại về khả năng ngoại ngữ hạn chế của chị. Chị sẽ ghi dấu ấn bằng cách nào?

Tôi đã có người phiên dịch của mình, và ban tổ chức cũng rất nhiệt tình hỗ trợ. Các thí sinh luôn có người phiên dịch đi theo. Tôi chỉ cần chị ấy giúp vào lúc phỏng vấn và nếu may mắn lọt đến vòng ứng xử trong đêm chung kết thôi. Còn lại tôi đều tự lo được với khả năng tiếng Anh vốn có.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến