Dòng sự kiện:
Bố ép con gái 11 tháng tuổi uống thuốc sâu sau đó tự tử
21/07/2022 20:39:00
Nhờ được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên cháu bé 11 tháng tuổi ở Nà Hẩu, Văn Yên, Yên Bái bị bố ép uống thuốc trừ sâu sức khỏe đang tiến triển tích cực. Người bố sau đó uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Khoảng 14 giờ ngày 19/7, chị Giàng Thị Chư cùng chồng là Tráng A Páo, trú tại thôn Trung Tâm, xã Nà Hẩu đi làm cỏ nương. Trên đường đi, anh chị nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nên cả hai đi theo tiếng khóc để kiểm tra. Đến nơi thì hai vợ chồng phát hiện Sùng A Sở (SN 2001), dân tộc Mông, thường trú thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu cùng con gái 11 tháng tuổi là Hàng Ngọc Loan đang nằm gục trên mặt đất, bên cạnh là cháu lớn là Hàng A Súa, 4 tuổi đang ngồi khóc, xung quanh hiện trường nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Vợ chồng anh Páo nhanh chóng đưa cả 3 người đến Trạm Y tế xã Nà Hẩu sơ cứu.

Nhờ được phát hiện và cấp cứu sớm nên sức khỏe cháu bé đang tiến triển tích cực.

Sau đó bố con Sở được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Văn Yên cấp cứu. Nhận định tình hình bé Hàng Ngọc Loan tiên lượng xấu, các Bác sỹ cho thở oxi rồi lập tức chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu – điều trị, còn Sùng A Sở ở lại điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Đến tối 20/7, tình trạng của bé Hàng Ngọc Loan tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhưng vẫn khó tiên lượng; còn Sùng A Sở đã tỉnh táo, nhưng không hợp tác điều trị, không chịu uống thuốc.

Được biết, Sùng A Sở chung sống với nhau như vợ chồng với Hàng Thị Chung nhưng chưa có đăng ký kết hôn, đã có với nhau 2 con gái là cháu Súa và cháu Loan.

Sở đã tỉnh táo sau khi uống thuốc sâu tự tử.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được biết do Sở ghen tuông với chị Chung vì lâu nay vợ đi làm ăn xa, hai bên đã từng xảy ra cãi vã./.

Tác giả: Thừa Xuân

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến