Dòng sự kiện:
Bộ GD&ĐT công bố đáp án chính thức các môn thi THPT Quốc gia vào chiều nay
27/06/2018 12:54:50
Theo dự kiến, sau khi các thí sinh hoàn tất bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), vào chiều nay (27/6), Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án các môn thi THPT Quốc gia 2018.

Vào sáng nay (27/6), các thí sinh đã hoàn thành buổi thi cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia 2018 với các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

2 buổi thi trước đó đã diễn ra an toàn, trật tự, nghiêm túc, không có sự cố đáng kể nào xảy ra. Đề thi cũng được đánh giá có mức mức độ phân hóa tốt, học sinh có lực học trung bình có thể giành được 4 - 5 điểm ở từng môn.

Còn để đạt được điểm 9 phải là học sinh thực sự khá và dự báo sẽ không có những "cơn mưa điểm 10" như các năm trước.

Dự kiến, chiều nay (27/6), Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chính thức công bố đáp án các môn thi THPT Quốc gia 2018.

Theo dự kiến, sau khi các thí sinh hoàn thành bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), vào chiều nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiến hành họp báo đánh giá về kỳ thi đã qua đồng thời chính thức công bố đáp án các môn thi THPT Quốc gia 2018.

Chuyên trang An ninh Tiền tệ sẽ cập nhật và đăng tải trong thời gian sớm nhất. Xin mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Trước đó, ngày 20 và 21/6 vừa qua, một số trang tin đăng tải: "Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, đề thi và đáp án của các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông ngay sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi".

Ngay sau đó, lãnh đạo Cục Quản lý Chất lượng, Bộ GD&ĐT, cho biết thông tin trên không chính xác. Việc công bố đáp án sẽ vẫn được thực hiện theo quy chế.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến